LÊN WINDOWS 11 MIỄN PHÍ LIỆU CÓ ĐƠN GIẢN

Trang chủ   /   Tin tức   /   LÊN WINDOWS 11 MIỄN PHÍ LIỆU CÓ ĐƠN GIẢN

LÊN WINDOWS 11 MIỄN PHÍ LIỆU CÓ ĐƠN GIẢN

           Windows 11 đã được Microsoft ra mắt cùng với đó là hàng loạt giao diện cũng như tính năng được thay đổi. Để nâng cấp lên Windows 11 miễn phí máy tính của bạn cần đáp ứng những điều kiện gì? Bài viết này sẽ giúp các bạn kiểm tra xem máy tính của mình có đủ điều kiện để nâng cấp không.

          Để có thể nâng cấp miễn phí lên Windows 11 thì máy của chúng ta cần những điều kiện sau:

- Bộ vi xử lý: Cần phải có bộ vi xử lý tối thiểu 2 lõi với xung nhịp 1GHz, tương thích 64bit.

- Bộ nhớ Ram: tối thiểu phải đủ 4GB

- Ổ cứng: Từ 64GB trở lên.

- Vi chương trình hệ thống: UEFI, hỗ trợ khởi động an toàn

- Card đồ họa: Tương thích với DirectX 12 trờ lên có trình điều khiển WDDM 2.0

- Màn hình hiển thị: Kích thước tối thiểu là 9inch với độ phân giải 720p.

- TPM (chip bảo mật Trusted Platform Module): Phiên bản 2.0. Kể từ khi ra mắt Windows 10 thì Microsoft đã yêu cầu các máy tính chạy Windows 10 cần tích hợp chip TPM 2.0 trên board mạch chủ để lưu trữ thông tin đăng nhập của người dùng, nhưng đây chưa phải là bắt buộc. Chình vì thế rất nhiều máy tính hiện nay trên board mạch chủ chưa được tích hợp chip TPM.

          Để có thể cài đặt được phiên bản Windows 11 đòi hỏi máy tính của bạn cần phải đủ khá nhiều điều kiện. Để có thể biết được máy tính của mình có thích hợp để cài đặt Windows 11 hay không các bạn có thể kiếm tra bằng phần mềm PC Health Check. Đây là do Microsoft phát hành để cho người dùng có thể kiểm tra xem có thể cài đặt Windows 11 lên máy tính của mình không và đây là phần mềm hoàn toàn miễn phí.

Các bạn có thể tải phần mềm PC Health Check tại đây.

          Sau khi đã tải về và cài đặt thành công các bạn bấm vào “Kiểm tra ngay” để phần mềm kiểm tra xem máy tính có đủ điều kiện cài đặt Windows 11 hay không.

- Nếu xuất hiện thông báo “PC này có thể chạy Windows 11” thì máy tính của bạn đã đáp ứng đủ các điều kiện để có thể cài đặt và sử dụng Windows 11.

- Nếu xuất hiện thông báo “PC này không thể chạy Windows 11” thì máy tính của bạn không đủ các điều kiện để cài đặt Windows 11. Nếu bị vào trường hợp này thì các bạn có thể nâng cấp máy tính của mình hoặc là các bạn có thể chờ thêm và hi vọng Microsoft có thể hạ thấp yêu cầu Windows 11 xuống để máy tính của các bạn có đủ điều kiện.

 - Đối với Windows 7,8 các bạn cần nâng cấp lên Windows 10 trước khi lên Windows 11.

Chúc các bạn thành công !!!
Tiết kiệm thời gian và chi phí mang đến sự nhanh chóng và hiệu quả vượt trội hơn bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm MINH PHÚ TEK

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ 0986.589.926

MINH PHÚ TEK - Dịch vụ hoàn hảo cho doanh nghiệp của Bạn!!!
 

XEM THÊM
3 CÁCH CHUYỂN SỐ THÀNH CHỮ TRONG EXCEL CỰC ĐƠN GIẢN
BẢO TRÌ MÁY TÍNH KHẮC PHỤC LỖI KHÔNG KHỞI ĐỘNG ĐƯỢC MÁY
HƯỚNG DẪN NÂNG CẤP MÁY TÍNH LÊN WINDOWS 11 HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

 

Bài viết liên quan