CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

Trang chủ   /   Chính sách - dịch vụ   /   CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Phạm vi áp dụng
• Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua Sản phẩm, linh kiện laptop, và sử dụng dịch vụ bảo hành máy tính tại Công ty TNHH H-Fast Việt Nam
• Thời gian áp dụng: Từ ngày 01/01/2018 đến khi có Quy định mới

2. Chính sách áp dụng
   a. Điều kiện đổi trả:
     - Còn hóa đơn mua hàng
     - Linh kiện không trầy xước, móp méo, nứt, vỡ
     - Đủ điều kiện bảo hành
   b. Khách hàng được đổi sản phẩm khác hoặc trả sản phẩm đã mua:  
     - Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất được một đổi một trong thời gian bảo hành của sản phẩm.
     - Sản phẩm không bị lỗi sẽ được đổi sang sản phẩm khác, phụ phí phải trả hay bồi hoàn tùy theo sản phẩm cần đổi. Và thời hạn đổi trả trường hợp này là 01 tuần.
   c. Không áp dụng đổi trả và khách hàng chịu chi phí sửa chữa sản phẩm: 
     - Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng như: Sản phẩm không còn tem bảo hành, bị rơi, va chạm, để máy nơi ẩm ướt, không đủ điều kiện bảo hành của nhà sản xuất.
   Lưu ý:
     - Không áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm là vật phẩm khuyến mại.
     - Các chi phí phát sinh khác thì được định giá theo giá quy định của Công ty hoặc thỏa thuận của cả hai bên hoặc theo giá thị trường của thiết bị tương đương.
       + Thiếu phụ kiện: trừ phí tùy theo hãng.
       + Mất hoá đơn đỏ: trừ phí 10%.
       + Nếu vỏ máy trầy xước làm giảm giá trị linh kiện, sản phẩm hơn giá trị khấu hao sử dụng: Trừ theo giá mua bộ vỏ mới, tùy sản phẩm và tùy hãng.


Xem thêm

Bài viết liên quan