THI CÔNG ĐIỆN MẠNG VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Trang chủ   /   Tin tức   /   THI CÔNG ĐIỆN MẠNG VĂN PHÒNG HÀ NỘI

THI CÔNG ĐIỆN MẠNG VĂN PHÒNG HÀ NỘI

Ngày nay để có thể hoạt động hiệu quả và lâu dài thì các doanh nghiệp cần phải có một hệ thống mạng để nâng cao hiệu suất làm việc giúp đảm bảo công việc luôn được suôn sẻ. Vì vậy không chỉ các vă phòng, doanh nghiệp mới hoạt động mới cần đến điện, mạng lan văn phòng mà cả các doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm cũng cần nâng cấp, bảo trì hệ thống mạng văn phòng.

 1. Thi công điện mạng văn phòng là làm gì

Điện mạng văn phòng bao gồm hệ thống mạng lưới điện dân dụng và hệ thống mạng Lan, wifi. Đây là hệ thống rất quan trọng của công ty, văn phòng bởi vì doanh nghiệp nào muốn hoạt động cũng cần có điện và mạng. Nhất là khi công nghệ ngày càng phát triển nhanh như hiện này thì các hoạt động của doanh nghiệp đều cần có mạng Lan, wifi để thực hiện.

2. Sự cần thiết của việc thi công điện mạng văn phòng:

Hệ thống điện mạng văn phòng mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp cụ thể như:

- Nếu doanh nghiệp thi công điện mạng văn phòng ngay từ đầu giúp cho các thiết bị trong doanh nghiệp được đồng bộ với nhau tránh xảy ra những sự cố bất ngờ.

- Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được các chi phí về nhân công

- Chất lượng công trình được đảm bảo bởi sẽ được bảo trì, bảo hành trong thời gian dài.

- Không mất quá nhiều thời gian chờ đợi khi hệ thống điện và mạng được thi công cùng 1 lúc làm cho tiến độ thêm nhanh.

3. Quy trình thi công hệ thống điện mạng văn phòng:

Bước 1: Khảo sát

- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, Minh Phú sẽ cho nhân viên kỹ thuật đến khảo sát thực tế tại công trình. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng cùng, số lượng nhân viên, vị trí đặt các máy tính, máy sever, máy in, photocopy…. Từ đó tư vấn cho khách hàng các phương án tốt nhất nhằm đảm bảo độ ổn định cũng như tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.

Bước 2: Ký kết hợp đồng

- Sau Khi khách hàng chốt phương án thi công thì Minh Phú sẽ tiến hàng làm hợp đồng và ký kết với đối tác. Có phu lục và dự toán kèm theo.

 Bước 3: Thi công

- Sau khi đã ký kết hợp đồng Minh Phú sẽ cho nhân viên kỹ thuật thi công theo đúng như phương án đã ký kết trong hợp đồng. Minh Phú sau khi thi công xong sẽ cho chạy thử hệ thống rồi sẽ bạn giao lại cho quý khách hàng

Bước 4: Nghiệm thu, bàn giao

- Sau khi đã chạy thử hệ thống đảm bảo chất lượng ổn định Minh Phú sẽ bàn giao lại cho quý khách hàng đồng thời sẽ bảo hành trong vòng 6 tháng hoặc theo như cam kết trong hợp đồng. Khách hàng sẽ thanh toán cho Minh Phú như điều khoản trong hợp đồng.

4. Cam kết của Minh Phú với khách hàng:

- Cam kết các thiết bị thi công cho khách hàng đều là hàng chính hãng và được đảm bảo về chât lượng

- Đội ngũ kỹ thuật đã được đào tạo có nhiều năm kinh nghiệm cũng như tay nghề cao sẽ giúp quý khách hàng đảm bảo về chất lượng công trình

- Chế độ bảo hành hàng tháng sẽ qua kiểm tra lại hệ thống của khách hàng 1 lần đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định

- Tư vấn nhiệt tình đưa ra những phương án thi công sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của khách hàng nhưng cũng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhất.

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ 0986.589.926
MINH PHÚ TEK - Dịch vụ hoàn hảo cho doanh nghiệp của Bạn!!!

XEM THÊM
DỊCH VỤ IT THUÊ NGOÀI
MẤT DỮ LIỆU THÌ PHẢI LÀM GÌ 
DỊCH VỤ IT HELPDESK
TRẢI NGIỆM NGAY DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY TÍNH VĂN PHÒNG FREE 1 THÁNG

 

 

Bài viết liên quan