DỊCH VỤ IT THUÊ NGOÀI

Trang chủ   /   Tin tức   /   DỊCH VỤ IT THUÊ NGOÀI

DỊCH VỤ IT THUÊ NGOÀI

         Dịch vụ IT thuê ngoài hay còn gọi là dịch vụ IT Outsourcing cho doanh nghiệp là dịch vụ mà doanh nghiệp thuê các kỹ sư công nghệ thông tin đã được qua trường lớp đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thực tế để xử lý các vấn đề CNTT phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

          Dịch vụ IT thuê ngoài giúp cho các doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí hoạt động mà vẫn đảm bảo cho hệ thống thiết bị CNTT luôn hoạt động ổn định. Thường đối với các doanh nghiệp lớn sẽ có phòng CNTT hay còn gọi phòng IT chuyên xử lý các sự cố về CNTT mà doanh nghiệp gặp phải. Trong phòng IT thì sẽ có IT manager và một bộ phận IT helpdesk độc lập. Khi có sự cố xảy ra thì người dung sẽ liên hệ với phòng IT để báo cáo lỗi xảy ra. Sau đó những kỹ thuật IT help desk sẽ đăng nhập máy để điều khiển xử lý lỗi từ xa hoặc có thể tới trực tiếp để khắc phục tùy theo sự cố đó như thế nào.

          Khi sự cố đã được khắc phục thì lịch sử lỗi và cách khắc phục sẽ được tổng hợp thành giải pháp và được lưu lại trong cơ sở dữ liệu để giúp cho các IT manager đưa ra các quyết định khi gặp sự cố tương tự hoặc có thể nâng cấp và cải tiến hệ thống của mình.

- Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ thì bộ phận IT thường là sẽ không có hoặc nếu có thì các kỹ thuật viên IT thường sẽ không dược đào tạo chuyên nghiệp hoặc không đầy đủ các phương tiện hỗ trợ như các doanh nghiệp, tổ chức lớn. Vậy nên các doanh nghiệp vừa và nhỏ thường gặp các vấn đề nếu có các sự cố về CNTT xảy ra như

+ Xử lý các sự cố chậm, không kịp thời gây tổn thất cho DN

+ xử lý lặp đi lặp lại cho cùng 1 sự cố

+ Xử lý theo tuần tự mà không xác định rõ nhu cầu công việc và mức độ ưu tiên của công việc.

Chính vì các lý do hết sức quan trọng như vậy mà các doanh nghiệp, công ty nên sử dụng dịch vụ IT thuê ngoài (IT Outsourcing) để các doanh nghiệp có thể cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống CNTT, máy tính giúp cho hoạt động hiệu quả giảm thiểu tối đa chi phí.

Các dịch vụ IT thuê ngoài mà Minh Phú cung cấp:

* Dịch vụ IT outsourcing cho cá nhân:

- Dịch vụ này phù hợp với các cá nhân, hoặc các hộ kinh doanh nhỏ như quán game, cyber với số lượng máy tính và các thiết bị mạng hạn chế nhưng cần hỗ trợ IT nhanh chóng.

* Dịch vụ IT outsourcing cho doanh nghiệp:

- Dịch vụ này nhằm hỗ trợ định kỳ cho các doanh nghiệp gồm gói dịch vụ hỗ trợ theo định kỳ tháng tháng kiểm tra và bảo quản hệ thống, thiết bị CNTT cho doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp gặp sự cố sẽ được kiểm tra và xử lý theo yêu cầu của khách hàng

Mô tả các công việc cần làm khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ IT thuê ngoài (IT outsoircing) của Minh Phú

Các kỹ sư CNTT của Minh phú đã được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm thực tế phong phú để có thể nhận biết các vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải và đưa ra các cách khắc phục, giải pháp kịp thời để có thể giải quyết các vấn đề cấp bách mà doanh nghiệp gặp phải

+ Bảo trì máy tính doanh nghiệp: Dịch vụ bảo trì máy tính doanh nghiệp giúp hệ thống máy tính vận hành ổn định, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí.

+ Bảo trì phần cứng: Bảo trì phần cứng sẽ giúp duy trì hoạt động của các thiết bị và có biện pháp thay thế kịp thời để công việc không bị gián đoạn

+ Tổng đài IP: Giúp cho doanh nghiệp tương tác dễ dàng và tích hợp các ứng dụng  một cách thông minh.

+ Máy chủ ảo – VPS sever: doanh nghiệp được thuê các máy chủ ảo với cấu hình máy chủ linh hoạt có thể thay đổi để phù hợp vs nhu cầu của doanh nghiệp hoạt động với độ ổn định cao.

+ Triển khai hệ thống CNTT: Tư vấn thiết kế và thi công hệ thống CNTT cho doanh nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu với chi phí hợp lý của doanh nghiệp.

+ Website hosting: Dịch vụ này cho phép lưu trữ website của doanh nghiệp để phục vụ cho việc quảng cáo thương hiệu doanh nghiệp dễ dàng

+ Phần mềm và ứng dụng: tạo mới và phát triển các phần mềm, ứng dụng theo yêu cầu của khách hàng.

Cam kết khi khách hàng sử dụng dịch vụ IT thuê ngoài của Minh Phú

- Hỗ trợ 24/7: Với đội ngũ kỹ thuật viên IT giàu kinh nghiệm thực tế luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hang xử lý các vấn đề kỹ thuật 24/7.

- Phản hồi nhanh chóng: Với tổng đài kỹ thuật của Minh Phú chúng tôi luôn sẵn sàng phản hồi các yêu cầu kỹ thuật của khách hang nhanh chóng.

- Tối ưu chi phí: Giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí về nhân lực cho các nhân sự IT mà vẫn đạt được hiệu quả tốt nhất.

- Bảo trì định kỳ: Việc được thường xuyên kiểm tra định kỳ cho hệ thống CNTT của doanh nghiệp sẽ làm cho hệ thống luôn đảm bảo sự ổn định. Các chi tiết về quá trình kiểm tra bảo trì sẽ được báo cáo lại chi tiết cho doanh nghiệp.

- Hệ thống ổn định: Với hệ thống dữ liệu sẽ được back up thường xuyên đảm bảo cho sự hoạt động ổn định của doanh nghiệp khi bị lỗi phần cứng. Sẽ được thay thế kịp thời.

- Bảo mật tuyệt đối dữ liệu: Mọi dữ liệu cũng như thông tin của doanh nghiệp đều được mã hóa và bảo mật để tránh khỏi bị đánh cắp hoặc bị virus.

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ 0986.589.926
MINH PHÚ TEK - Dịch vụ hoàn hảo cho doanh nghiệp của Bạn!!!

XEM THÊM
3 CÁCH CHUYỂN SỐ THÀNH CHỮ TRONG EXCEL CỰC ĐƠN GIẢN
MẤT DỮ LIỆU THÌ PHẢI LÀM GÌ 

 

Bài viết liên quan