DỊCH VỤ IT HELPDESK

Trang chủ   /   Tin tức   /   DỊCH VỤ IT HELPDESK

DỊCH VỤ IT HELPDESK

          Dịch vụ IT Helpdesk là dịch vụ IT chuyên nghiệp mà các doanh nghiệp, công ty đang sử dụng như là một xu thế nhằm đem lại hiệu quả cao trong việc quản lý công việc IT và còn giúp giảm chi phí IT một cách đáng kể nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao trong công việc.

        IT helpdesk là người có nhiệm vụ chuẩn đoán và giải quyết các vấn đề về phần mềm và phần cứng cho người dùng. IT helpdesk là người sẽ sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp vận hành mượt mà và hiệu quả thông qua sự hỗ trợ toàn diện về cả phần cứng và phần mểm. Có nhiều người hiểu rất sai về IT helpdesk họ không phải là người có thể làm được mọi thứ. Có rất nhiều thứ liên quan đến IT mà IT helpdesk không thể xử lý được như các vấn đế liên quan đến ứng dụng, server.. chính vì vậy cần những người chuyên sâu hơn để có thể xử lý. Chính vì điều này Minh Phú không chỉ cung cấp cho bạn dịch vụ IT helpdesk thông thường mà còn hỗ trợ các doanh nghiệp, công ty như một phòng IT chuyên nghiệp có đầy đủ các dịch vụ để support cho các doanh nghiệp, công ty có nhu cầu.

       1. Phương thức làm việc của đội ngũ IT

        - Trước khi ký kết hợp đồng làm việc Minh Phú sẽ đến và khảo sát thực tế, thực trạng, tình trạng số lượng máy tính, thiết bị, server… cần support là bao nhiêu sau đó sẽ tiến hành báo giá và ký kết hợp đồng với khách hàng

        - Sau khi đã ký kết hợp đồng sẽ tiến hành bảo trì hệ thống cho khách hàng lần đầu tiên sẽ kiểm tra chuyên sâu về tình trạng của hệ thống mạng, máy đang được sư dụng. Minh Phú sẽ đưa ra các giải pháp về các vấn đề về CNTT mà khách hàng đang gặp phải.

        - Minh Phú có một đội ngũ IT chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm sẽ luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Khi khách hàng gặp sự cố sẽ hỗ trợ online 24/7. Nếu sự cố không thể khắc phục online thì cam kết sau chưa đến 30 phút đội ngũ IT sẽ có mặt và xử lý sự cố.

        - Hàng tháng sẽ định kỳ kiểm tra, bảo trì hệ thống CNTT của khách hàng giúp cho doanh nghiệp hoạt động ổn định.

       2. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ IT Helpdesk

        - Khi sử dụng dịch vụ của Minh Phú, quý khách sẽ được giảm tối đa chi phí trả lương cho đội ngũ IT, không cần phải bỏ công sức để quản lý đội ngũ IT vì không phải lúc nào đội ngũ IT cũng bận phải làm việc.

        - Minh Phú đóng vai trò như là một phòng IT trong doanh nghiệp của quý khách, luôn sẵn sàng tư vấn, triển khai, khắc phục các sự cố, tư vấn phần mềm, triển khai hệ thống ứng dụng, hệ thống server…

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ 0986.589.926
MINH PHÚ TEK - Dịch vụ hoàn hảo cho doanh nghiệp của Bạn!!!

XEM THÊM
DỊCH VỤ IT THUÊ NGOÀI
MẤT DỮ LIỆU THÌ PHẢI LÀM GÌ 

THI CÔNG MẠNG VĂN PHÒNG TẠI HÀ NỘI

Bài viết liên quan