TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG WINDOWS 10 BẢN QUYỀN

Trang chủ   /   Tin tức   /   TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG WINDOWS 10 BẢN QUYỀN

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG WINDOWS 10 BẢN QUYỀN

Mỗi khi cài đặt hệ điều hành cho máy tính, laptop bạn thường phân vân không biết có nên dùng windows bản quyền hay nên dùng bản crack để đỡ tốn chi phí. Và chi phí dành cho windows bản quyền là bao nhiêu có đắt hay không chúng ta cùng tìm hiểu tại bài viết này nhé.

1. Chi phi khi sử dụng Windows có bản quyền

- Minh Phú hiện tại đang cung cấp Windows có bản quyền giá chỉ từ 150k với thời hạn sử dụng vĩnh viễn.

- Có thể check mã trực tiếp tại trang chủ của Microsoft. Đây là bản quyền chính hãng

- Với một mức chi phí rất rẻ cho 1 hệ điều hành windows bản quyền khi chỉ cần 150k bạn đã có thể dùng Windows bản quyền chính hãng. Minh Phú bảo hành trọn đời khi bạn mua windows bản quyền tại Minh Phú.

- Tính ra trong 1 năm bạn chỉ phải bỏ 500 đồng để mua windows có bản quyền mà lại được dùng vĩnh viễn trọn đời theo máy tính.

2. Tại sao nên sử dụng windows 10 bản quyền.

- Máy tính hoạt động ổn định, ít lỗi. Trong một quá trình sử dụng các bản windows crack thì sẽ thường bị xảy ra lỗi máy tính bị treo hoặc bị lỗi xanh màn hình… Khi Microsoft phát hiện ra bản windows của bạn là bản crack thì màn hình máy tính, laptop sẽ chuyển qua màu đen dù bạn có thay hình nền thì khi bật lên máy tính của bạn vẫn trở lại thành màu đen. Máy có thể bị tắt đột ngột hoặc treo làm ảnh hưởng tới công việc đang làm…

- Đảm bảo khả năng bảo mật và an toàn của dữ liệu. Khi sử dụng Windows bản quyền thì máy tính sẽ được đảm bảo về bảo mật, không bị các mã độc, phần mềm hay virus tấn công. Khi sử dụng Windows bản crack thường sẽ có các mã độc nằm trong file crack mà người dùng không biết nên máy tính rất có thể bị mất dữ liệu

- Việc dùng Windows bản quyền cũng sẽ giúp các bạn được cập nhật những bản Windows mới hoặc các bản vá lỗi, khắc phục lỗi, những lỗ hổng của Windows cũ nhằm tăng độ bảo mật à ngăn chăn virus hoặc các phần mềm độc hại muốn xâm nhập.

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ QUA SĐT & ZALO 0986.589.926
MINH PHÚ TEK - Dịch vụ hoàn hảo cho doanh nghiệp của Bạn!!!

XEM THÊM
KEY WIN10 BẢN QUYỀN GIÁ RẺ CHỈ 150K
DỊCH VỤ IT THUÊ NGOÀI
MẤT DỮ LIỆU THÌ PHẢI LÀM GÌ 
DỊCH VỤ IT HELPDESK
TRẢI NGIỆM NGAY DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY TÍNH VĂN PHÒNG FREE 1 THÁNG

 

Bài viết liên quan