SỰ THẬT VỀ HACK, BẺ KHÓA MẬT KHẨU WIFI TRÊN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

Trang chủ   /   Tin tức   /   SỰ THẬT VỀ HACK, BẺ KHÓA MẬT KHẨU WIFI TRÊN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

SỰ THẬT VỀ HACK, BẺ KHÓA MẬT KHẨU WIFI TRÊN ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG

     Lướt 1 vòng qua mạng, các kho ứng dụng trên ANDROI hay IOS tìm kiếm phần mềm bẻ khóa wifi, hack mật khẩu wifi ra rất nhiều phần mềm quảng cáo có thể hack, bẻ khóa mật khẩu wifi. Chắc hẳn mỗi người chúng ta đều có 1 lần đi tìm những ứng dụng như thế. Vậy liệu có thể hack được mật khẩu wifi chỉ với những thiết bị di động hay không?

   Để hack được mật khẩu wifi trên điện thoại không hề đơn giản

     Wifi là viết tắt của (Wireless Fidelity) được gọi chung là mạng không dây sử dụng sóng vô tuyến. Wifi mang lại sự tiện lợi rõ rang hơn kết nối mạng lan  truyền thống.  Những thiết bị nào được trang bị an-ten thu sóng đều có thể kết nối wifi  trong vùng phủ sóng.



     Cửa có nhiều kiểu , tương tự như wifi cũng có nhiều chuẩn hóa bảo mật mức độ bảo mật càng cao thì độ chuẩn hóa bảo mật càng cao. Từ năm 2015 trơ về trước wifi hay được mã hóa bởi chuẩn WEP chuẩn bảo mật này có thể vượt qua dễ dang ( nếu có kiến thức về IT) . Sau này có sự xuất hiện của chuẩn WAP/WAP2 thay thế hoàn toàn WEP việc hack mật khẩu wifi dương như không thể .
     Vậy nên các bạn yên tâm việc người khác hack mật khẩu wifi nhà bạn để sử dụng chùa dường như không  thể nếu như  bạn sử dụng một số phân mềm mang tên hack wifi . Lý do là vì những người hàng xóm nhà bạn không thể vượt qua mức độ bảo mật của WPA/WPA2 .Mặc dù hàng xóm của nhà bạn có thể là một IT chuyên nghiệp , thì bạn vẫn cứ yên tâm đi nhé.

Tin tôi đi  bạn sẽ phải GIẬT MÌNH VỚI CÁCH LẮP ĐẶT MẠNG WIFI TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN

   Vậy thì những phần mềm hack wifi hay bẻ khóa wifi là như thế nào ?

     Các ứng dụng mang tên hack wifi hay bẻ khóa wifi là một mạng xã hội thu nhỏ những người dùng phần mềm sẽ cung cấp mật khẩu wifi dưới 1 địa chỉ IP cho cộng đồng. 1 người dùng trong cộng đồng này sẽ có được mật khẩu wifi khi ở gần một wifi nào đó có cung cấp mật khẩu và địa chỉ IP cho cộng đồng. (VD bạn dùng 1 phần mêm hack wifi nào đó,  bạn về nhà dùng wifi nhà mình rồi phân mềm sẽ tự lấy địa chỉ IP wifi mạng nhà bạn kèm theo mật khẩu chia sẻ  lên cộng đồng. hàng xóm của bạn họ cung dùng phần mềm đó họ vào phần mềm  họ sẽ có được luôn mật khẩu wifi của nhà bạn mà không phải làm gì. )



     Cái gì cũng có tính 2 mặt của nó, nếu như bạn muốn sử dụng được nhiều mạng wifi tại nhiều nơi bạn có thể tham gia cộng đồng chia sẻ mạng . Bất cập là khi tham gia mọi thông tin của bạn như là thông tin bảo mật của bạn, SĐT ứng dụng hoạt động trên thiết bị di động của bạn có thể bị hacker tân công đánh cắp.

   Vậy nên các bạn nên lưu ý và cận trọng sử dụng những phần mềm như thế này

Xem ngay:Hướng dẫn đăng nhập mạng wifi

 

Bài viết liên quan