KHÔNG NHẬN ĐƯỢC EMAIL THÌ PHẢI LÀM GÌ

Trang chủ   /   Tin tức   /   KHÔNG NHẬN ĐƯỢC EMAIL THÌ PHẢI LÀM GÌ

KHÔNG NHẬN ĐƯỢC EMAIL THÌ PHẢI LÀM GÌ

 

               Bạn không nhận được email làm cho công việc bị chậm trễ vậy phải làm như thế nào? Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho bạn không nhận được email và trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục việc không nhận được email.

             Có nhiều nguyên nhân khác nhau khi không nhận được email như do dung lượng email bị đầy, do đường truyền mạng, do cấu hình bị sai… Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách để khắc phục khi bị những lỗi này.

            Trường hợp 1: Kiểm tra hòm thư spam:

            - Nếu bạn khong nhận được email thì hãy kiểm tra trong hòm thư spam của mình bởi vì bộ lọc mail hiểu nhầm đây là email rác nên sẽ tự động cho chúng vào thư mục spam.

            Trường hợp  2: Kiểm tra dung lượng của hòm thư.

            - Dung lượng của mail miễn phí trên tài khoản Google là 15GB nên nếu bị đầy dung lượng các bạn cần phải xóa những email hoặc ảnh không cần thiết. Nếu toàn là dữ liệu quan trọng bạn không thể xóa vậy thì bạn nên mua thêm dung lượng lưu trữ của google.

            Trường hợp 3: Lỗi cài đặt.

            - Các bạn cần phải kiểm tra xem có đăng kí nhạn thư với địa chỉ IP của máy tính hay không.  Có nhiều trường hợp đăng kí xong thì mặc định có các IP bị chặn vì vậy sẽ không thể nhận được email từ những địa chỉ IP này. Các bạn vào phần cài đặt và cái đặt lại là được. Các bạn kích vào mục  Bộ lọc và địa chỉ bị chặn rồi chỉnh cài đặt ở đó nhé.

           Chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi không nhận được email. Chúc các bạn thành công!!!
 

Tiết kiệm thời gian và chi phí mang đến sự nhanh chóng và hiệu quả vượt trội hơn bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm MINH PHÚ TEK

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ 0986.589.926

MINH PHÚ TEK - Dịch vụ hoàn hảo cho doanh nghiệp của Bạn!!!

XEM THÊM
3 CÁCH CHUYỂN SỐ THÀNH CHỮ TRONG EXCEL CỰC ĐƠN GIẢN
HƯỚNG DẪN NÂNG CẤP MÁY TÍNH LÊN WINDOWS 11 HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
MẤT DỮ LIỆU THÌ PHẢI LÀM GÌ

Bài viết liên quan