BỘ PHÁT SÓNG WIFI CÂU MẠNG KHỎE

Trang chủ   /   Tin tức   /   BỘ PHÁT SÓNG WIFI CÂU MẠNG KHỎE

BỘ PHÁT SÓNG WIFI CÂU MẠNG KHỎE

     Mạng Wifi là nhu cầu thiết yếu trong thời đâị công nghệ 4.0 hiện nay trong công ty đến khi về nhà. Mạng wifi dùng ở nhà hiện nay những nhà nào 1 tầng dùng mạng còn khỏe. Những nhà có đến 2 tầng hoặc nhiều hơn 2 tầng thì vị trí sử dụng mang ở xa ổ wifi nhât sẽ bị kém và  có thể không có mạng mạng dùng khá kém. Như vậy cần có thêm bộ kích sóng wifi để phủ sóng wifi toàn nhà của bạn. Bài viết dưới đây giới thiệu mọi người 1 bộ thu phát wifi  2 RÂU TOTOLINK EX200

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất

Totolink

Xuất xứ

Chính hãng

Bảo hành

24 tháng

Số cổng kết nối

IEEE 802.11n, IEEE 802.11g, IEEE 802.11b

Tốc độ truyền dữ liệu

300Mpbs

Giao thức bảo mật

WPS

Tính năng khác

Thiết kế mỏng gọn và chính sách bảo hành ngay cả SP bị cháy nổ

Totolink EX200 - Bộ mở rộng sóng WiFi chính hãng, chất lượng, hiệu năng cao

Totolink EX200 là bộ mở rộng sóng WiFi chính hãng của Totolink Việt Nam, hiệu năng cao, dễ dàng loại bỏ những điểm chết WiFi, mở rộng vùng phủ sóng WiFi một cách đơn giản và nhanh chóng đến những nơi mà tín hiệu xuyên tầng suy giảm đáng kể như gác lửng hoặc sân thượng.
Bộ kích sóng wifi Totolink EX200 mang lại sự thoải mái hơn cho người dùng do không phải mất thời gian chờ đợi thiết bị kết nối lại vào mạng WiFi cũng như việc mất kết nối trong quá trình tải dữ liệu.


 

Tại sao bạn phải dùng đến bộ mở rộng sóng WiFi Totolink EX200 ?
- Nhà bạn quá rộng, sóng wifi không thể phát tới một số nơi như gác lửng hay tầng mái chẳng hạn, có thể là cả sân thượng, hoặc đơn giản hơn là phòng ngủ với nhà có chiều dài lớn
- Bạn có Android TV Box, Smart TV hay bạn có hệ thống máy tính ngay phòng khách và cần giao tiếp mạng LAN nhưng lại không muốn kéo dây
- Bạn biết mật khẩu wifi nhà hàng xóm, nhưng sóng phát đến nhà bạn yếu
- Bạn biết mật khẩu wifi quán cafe muốn dùng ké và muốn sóng wifi khỏe như ngoài hàng cafe đó
- Bạn cần mở rộng internet đến một nơi nào đó và cần cả dây lẫn wifi

 


Xem thêm : lắp đặt Wifi, Camera

Thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi chuẩn N 300Mbps Totolink EX200, giúp bạn mở rộng vùng phủ sóng Wi-Fi hiện có đến các khu vực khó tiếp cận. Bạn có thể mở rộng vùng phủ sóng một cách đơn giản bằng cách nhấn nút WPS trên Totolink EX200 và thiết bị nguồn phát.

Thiết kế cắm tường, trang bị 2 anten 4dBi công suất cao, tốc độ lên đến 300Mbps, bộ kích sóng wifi Totolink EX200 đáp ứng nhu cầu phủ sóng Wi-Fi đến mọi nơi bạn cần.


PHỦ SÓNG ĐẾN MỌI NƠI
Totolink EX200 có thể phủ sóng đến mọi nơi trong nhà bạn, đảm bảo cho các thiết bị có thể kết nối Internet nhanh và ổn định.

KẾT NỐI NHANH VÀ ĐƠN GIẢN VỚI WPS

Nhấn nút WPS trên Totolink EX200 và thiết bị nguồn phát, mạng Wi-Fi nhà bạn đã được mở rộng thành công với đầy đủ thiết lập bảo mật như ban đầu.

TỐC ĐỘ WI-FI 300MBPS
Với 2 anten công suất cao, Totolink EX200 có tốc độ lên đến 300Mbps cùng vùng phủ sóng rộng lớn.

BẢO MẬT TỐI ĐA

Kết nối nhanh WPS cung cấp chế độ bảo mật WPA/WPA2 (TKIP/AES) giúp bạn không phải lo lắng về việc bị truy cập trái phép vào mạng Wi-Fi của bạn.

Cấu tạo của bộ kích sóng wifi Totolink EX200 chuẩn N 300Mbps

Đánh giá Totolink EX200 - Bộ mở rộng sóng WiFi Repeater giá tốt, hiệu năng cao
Totolink EX200 là thiết bị chuyên dùng để Repeater WiFi, mở rộng vùng phủ sóng WiFi hiện có, giúp bạn tận hưởng cuộc sống với mạng WiFi tốc độ cao.

MỞ RỘNG SÓNG WIFI TRONG PHÒNG NGỦ

Với Repeater Totolink EX200, dù Router đặt trong phòng khách, bạn vẫn có thể tận hưởng tín hiệu WiFi tuyệt vời trong phòng ngủ.

PHỦ SÓNG WIFI CHO BIỆT THỰ

Với biệt thự có diện tích lớn, giải pháp sử dụng Repeater Totolink EX200 sẽ giúp phủ sóng WiFi cho cả căn nhà.

CHIA SẺ WIFI VỚI HÀNG XÓM
 
Do khoảng cách xa nên WiFi từ hàng xóm luôn không ổn định, Totolink EX200 sẽ giúp mở rộng vùng phủ sóng, giúp chia sẻ WiFi từ hàng xóm dễ dàng.

 


CHUYỂN WIFI THÀNH KẾT NỐI CÓ DÂY
Với 1 cổng LAN, Repeater Totolink EX200 có thể kết nối với các thiết bị như Android Box, IPTV, Setop box, thiết bị POS,... Chuyển mạng WiFi thành mạng có dây dễ dàng và nhanh chóng.

GIAO DIỆN CÀI ĐẶT NHANH CHO ĐIỆN THOẠI
Khi bạn dùng điện thoại kết nối với bộ mở rộng sóng WiFi Totolink EX200, giao diện cài đặt nhanh sẽ tự xuất hiện, chỉ 3 bước đơn giản để hoàn tất cài đặt Totolink EX200.

DỄ DÀNG MỞ RỘNG WIFI BẰNG NÚT WPS

Với Router trang bị nút WPS, mở rộng mạng WiFi sẽ dễ dàng bằng cách nhấn nút WPS trên Router và Repeater Totolink EX200.

WIRELESS N TỐC ĐỘ 300MPS

Repeater Totolink EX200 trang bị tốc độ lên đến 300Mbps, đáp ứng tất cả nhu cầu sử dụng Internet.

2 ANTEN NGOÀI, SÓNG MẠNH HƠN
 
Bộ kích sóng wifi Totolink EX200 trang bị 2 anten ngoài 4dBi, giúp thu phát tín hiệu mạnh mẽ và ổn định hơn.

TỎA NHIỆT HIỆU QUẢ, HOẠT ĐỘNG BỀN BỈ

Repeater Totolink EX200 với thiết kế thoát nhiệt ở phần đáy và hai bên hông, giúp thiết bị hoạt động ổn định liên tục trong thời gian dài.

 


LUÔN GIỮ KẾT NỐI WIFI
Công nghệ Roaming giúp bạn tự động kết nối với Repeater Totolink EX200 mạnh nhất trong vùng phủ sóng, bằng cách đặt tên SSID và mật khẩu giống nhau, không cần phải chuyển kết nối thủ công.


DUY TRÌ TỐC ĐỘ TẠI NGUỒN PHÁT
 
Tín hiệu WiFi được duy trì sau khi mở rộng qua Repeater Totolink EX200, đảm bảo tốc độ tối đa như tại nguồn phát.

 


Xem thêm: 

          Dịch vụ bảo trì máy tính văn phòng
              Cách cài đặt modem wifi trong nhà cho sóng khỏe nhất
theo:shopwifionline

Bài viết liên quan