CÁCH ĐẶT MODEM WIFI TRONG NHÀ CHO SÓNG KHỎE NHẤT

Trang chủ   /   Tin tức   /   CÁCH ĐẶT MODEM WIFI TRONG NHÀ CHO SÓNG KHỎE NHẤT

CÁCH ĐẶT MODEM WIFI TRONG NHÀ CHO SÓNG KHỎE NHẤT

     Vị trí đặt modem wifi trong nhà sao cho sóng wifi phát được khỏe nhất . Việc đặt ổ wifi đúng vị  trí sẽ giúp bạn bắt được sóng wifi tốt nhất cho các thiết bị di động. vậy đặt wifi ở vị trí nào là tốt nhất ? bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được vị trí tốt nhất.
     Ví trí đặt modem wifi trong nhà tốt nhất  

vị trí đặt wifi trong nhà


     Đầu tiên bạn phải xác định được vị trí trung tâm nhà của bạn để mọi thiết bị di động có thể bắt được wifi . để sóng wifi có thể lan tỏa được khắp nhà Việc đặt ổ wifi phải chú ý các vật cản trở như tường bê tông, hay cửa  hoặc các vật dụng khác. Lưu ý không lên để modem dưới nên nhà mà phải để trên giá đỡ  vì sóng wifi phát từ trong ra ngoài từ trên xuống dưới. Ăng ten của wifi phải hướng lên trên hoặc có thể đặt ăng ten theo chiều ngang  để có thể phát tín hiệu tốt nhất theo chiều ngang và dọc


chinh cột sóng wifi

     Đối với những nhà tầng thì việc đặt wifi theo chiều ngang vuông góc với mặt đất thì wifi phát lên trên tầng phạm vi phủ sóng tốt hơn . nếu như modem của bạn có 2 cột ăng ten thì lên để 1 cái hướng lên trên và 1 cái nằm ngang. Modem nhà bạn mà không có ăng ten thì bạn lên sử dụng theo hướng dân nahf sử dụng.
     Một số lưu ý giúp bạn đặt wifi tốt nhất
     - Không đặt modem gần những vật dụng bằng kim loại vì kim loại sẽ làm cho khả năng phát sóng kém đi.
     - Không đặt modem gần lò vi sóng, vì tần số của lò vi sống gấn giống với tần số của modem nên khi đó sóng sẽ bị can nhiễu gây ảnh hưởng tới chất lượng.
     Khi sử dụng password wifi modem trong thời gian dài, rất có thể mật khẩu của bạn sẽ bị rò rỉ ra bên ngoài. Chính vì vậy, các bạn nên đổi mật khẩu wifi để bảo mật hơn.


Ngoài ra bạn có thể phát wifi trên điện thoại di động

Bài viết liên quan