WIN 10 BẢN QUYỀN VĨNH VIỄN

Trang chủ   /   Tin tức   /   WIN 10 BẢN QUYỀN VĨNH VIỄN

WIN 10 BẢN QUYỀN VĨNH VIỄN

Hệ điều hành windows đã không còn xa lạ gì đối với chúng ta bởi khi sử dụng máy tính để bàn hay laptop cũng cần phải có hệ điều hành Windows mới có thể sử dụng được. Vậy win 10 bản quyền vĩnh viễn sẽ bao gồm những tính năng gì và giá như thế nào chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này.

1. Về Win 10 bản quyền vĩnh viễn

Win 10 đến nay đã phát hành được 5 năm và cũng là hệ điều hành cực kỳ thành công nhất của Microsoft tính đến thời điểm hiện tại. Win 10 bản quyền vĩnh viễn bao gồm Win 10 home, Win 10 Home Single Language và Win 10 pro

Windows 10 home và home single Language là phiên bản danh cho cá nhân có tích hợp một số tính năng cơ bản của windows 10

Windows 10 pro có đầy đủ các tính năng về bảo mật rất cao cấp dành cho chủ yếu là khách hàng doanh nghiệp: Join domain, khóa ổ cứng Bitlocker, tạo môi trường ảo Sanbox…….

- Hiện tại chi phí của các bản win 10 bản quyền vĩnh viễn do Minh Phú cung cấp là như nhau với giá chỉ từ 150k có thể check trực tiếp trang web cuả Microsoft.

2. Những lợi ích khi sử dụng Win 10 bản quyền vĩnh viễn

Hiện tại ở Việt Nam thì việc sử dụng các phần mềm lậu được bẻ khóa là việc rất phổ biến và gần như không xa lạ đối với người sử dụng. Chính vì vậy khái niệm về win 10 bản quyền vĩnh viễn vẫn còn khá xa lạ. Khi mua máy tính về thì trên đó đã được cài sẵn windows và người dùng mua về chỉ việc sử dụng nhưng đó chỉ là bản windows lậu đã được bẻ khóa. Chính vì vậy độ bảo mật thường không cao.

- Điểm đặc biệt nhất của win 10 bản quyền là khả năng bảo mật rất cao. Đối với bản windows lậu thì bạn khó có thể biết được trong đó có chứa những phần mềm ẩn nào như virus, trojains…. hàng loạt những phần mềm ẩn mà các hacker có thể cài vào. Chính vì vậy khi sử dụng win 10 bản quyền các bạn sẽ thường xuyên được cập nhật các bản vá lỗi cũng như các bản update mới nhất đến từ nhà sản xuất Microsoft .

- Giúp máy tính hoạt động ổn định, không bị các lỗi vặt vì khi sử dụng win 10 bản quyền sẽ giúp các làm việc trơn tru, giảm thiểu nguy cơ mất dữ liệu. Vì khi sử dụng windows được bẻ khóa thì sẽ rất dễ mắc các lỗi như màn hình xanh, máy tính bị treo, chạy chậm…

3. Tại sao nên mua win 10 bản quyền vĩnh viễn tại Minh Phú

- Win 10 bản quyền vĩnh viễn được Minh Phú bán ra đều là chính hãng và có thể check trực tiếp trên website của Microsoft và được bảo hành vĩnh viễn trọn đời máy.

- Giá của win 10 bản quyền vĩnh viễn chỉ từ 150k

- Hỗ trợ cài đặt cho khách hàng hoàn toàn miễn phí

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN QUA SĐT & ZALO 0986.589.926
MINH PHÚ TEK - Dịch vụ hoàn hảo cho doanh nghiệp của Bạn!!!

XEM THÊM
KEY WIN10 BẢN QUYỀN GIÁ RẺ CHỈ 150K
OFFICE BẢN QUYỀN GIÁ RẺ
MUA KEY OFFICE 2019
DỊCH VỤ IT HELPDESK

Bài viết liên quan