TẠI SAO NÊN LẮP ĐẶT CAMERA VĂN PHÒNG

Trang chủ   /   Tin tức   /   TẠI SAO NÊN LẮP ĐẶT CAMERA VĂN PHÒNG

TẠI SAO NÊN LẮP ĐẶT CAMERA VĂN PHÒNG

Văn phòng là nơi diễn ra các hoạt động quan trọng hàng ngày của công ty. Có rất nhiều việc cần phải quản lý ở văn phòng như nhân sự, tài sản, vật tư, quản lý ra vào công ty vì vậy việc cần lắp đặt camera cho văn phòng là rất cần thiết.

1. Những ích lợi khi lắp đặt camera văn phòng

- Quản lý hiệu quả công việc hàng ngày tại văn phòng của công ty mà không cần phải có mặt tại công ty. Nếu có sự cố nào đó không may xảy ra doanh nghiệp cũng có thể xem lại bất cứ khi nào mình muốn.

- Giúp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả không cần thuê nhân viên quản lý văn phòng của mình, mọi việc bây giờ chỉ cần có hệ thống camera văn phòng giúp bạn quản lý chính xác và trung thực nhất mọi việc tại văn phòng

- Giúp đảm bảo an toàn cho tài sản của doanh nghiệp cũng như của nhân viên. Giúp nhân viên an tâm, tập trung làm việc.

- Giúp quan sát được tác phong trong công việc của nhân viên để có những biện pháp đảm bảo tiến độ và chất lượng của công việc.

- Đảm bảo dù ở bất kỳ đâu bạn cũng có thể quản lý và giám sát văn phòng làm việc một cách có hiệu quả mà không cần có mặt ở văn phòng. Tạo ra nhiều thời gian rảnh cho bạn hơn để tập trung vào những công việc khác.

2. Khi lắp đặt camera văn phòng cần lưu ý những gì?

- Đầu tiên đó là chọn loại camera phù hợp với quy mô của văn phòng, công ty. Nên chọn camera có dây hay còn gọi là camera analog. Bởi camera wifi nếu lắp trên 3 mắt sẽ ảnh hưởng đến hệ thống mạng wifi của công ty làm cho hệ thống mạng wifi chạy không được ổn định nên chỉ phù hợp với hộ gia đình. Đối với các công ty vừa và nhỏ nên sử dụng hệ thống camera analog cùng cùng đầu ghi với ổ cứng thích hợp để có thể lưu được nhiều dữ liệu hơn.

- Vị trí lắp đặt camera quan sát: Cần chọn những vị trí lắp đặt để có tầm bao quát với góc nhìn rộng nhất để có thể tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp nhất

- Nơi đặt đầu ghi. Đầu ghi trong đó có lắp ổ cứng là nơi để lưu trữ toàn bộ dữ liệu hình ảnh mà hệ thống camera quan sát có thể ghi lại được. Đầu ghi phải được đặt ở một nơi an toàn để không ai có thể tác động để gây hư hỏng hoặc mất cắp dữ liệu.

3. Tại sao sử dụng dịch vụ lắp đặt camera văn phòng tại Minh Phú

- Được tư vấn hoàn toàn miễn phí kể cả khi không sử dụng dịch vụ của Minh Phú.

- Được lắp đặt các loại camera chính hãng phân phối và bảo hành đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ.

- Có bảng báo giá rõ ràng và chi tiết

- Sau khi lắp đặt được hỗ trợ kỹ thuật 24/7 chỉ sau 30 phút khi nhận được cuộc gọi sự cố chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục.

GIÁ THAM KHẢO KHI LẮP ĐẶT CAMERA VĂN PHÒNG

 

XEM THÊM
KHÁC BIỆT GIỮA HỆ THỐNG CAMERA IP VÀ CAMERA ANALOG
HƯỚNG DẪN NÂNG CẤP MÁY TÍNH LÊN WINDOWS 11 HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

 

Bài viết liên quan