NÊN LẮP ĐẶT CAMERA WIFI LOẠI NÀO

Trang chủ   /   Tin tức   /   NÊN LẮP ĐẶT CAMERA WIFI LOẠI NÀO

NÊN LẮP ĐẶT CAMERA WIFI LOẠI NÀO

   Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại Camera khác nhau và cùng với đó giá cả của các loại này cũng rất khác nhau. Ở bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra và tư vấn cho các bạn nên chọn camera wifi như thế nào
    1. Đầu tiên bạn cần phải xác định lắp bao nhiêu Camera Wifi.
      Nếu bạn dùng cần từ 3 camera Wifi trở lên thì chúng tôi khuyên bạn nên dùng camera có dây và có đầu ghi. Vì những lý do sau:
      Camera Wifi thường phải cắm thẻ nhớ nên khả năng lưu trữ bị han chế 1 thẻ 128Gb cho Camera có giá dao động từ 800.000 đến 1.000.000 nhưng chỉ lưu được 10 – 15 ngày. Nếu bạn lắp 3 camer thì phải cần đến 3 thẻ trong khi đó chỉ cần 1.000.000 là đã có thể mua được 1 ổ cứng 500GB rồi.
     Camera wifi hiện nay có thể lắp được ngoài trời nhưng với những camera giá quá rẻ bạn nên cẩn thận vấn đề chất lượng vì có thể sau 3-4 tháng dùng ngoài trời camera của bạn có thể sẽ bị lỗi
     Camera wiffi sẽ sử dụng băng thông mạng lan nhiều nên chúng ta muốn lắp nhiều phải mua router có tốc độ lớn hơn nếu không mạng sẽ chạp chờn. Bình thường thì chúng ta hay dùng router wifi nhà mạng cáp cho là 150mb, 1 camera sẽ sử dụng hết 30mb.

     Khi bạn muốn lắp nhiều camera wifi sẽ còn phải lắp thêm wifi để phát tín hiệu cho camera mà camera wifi vẫn phải cắm điện thì mới dùng được có nghĩa là bạn phải đi dây điện, dây mạng lúc này thì vấn đề sẽ khó hơn nhiều.
    2. Một số thương hiệu camera trên thị trường:
     Camera Wifi Kbvision
     Camera Wifi Xiaomi
     Camera Wifi Huviron
     Camera Wifi Panasonic
     Camera Wifi Samsung
     Camera Wifi Hikvision
     Camera Wifi Vantech
     Camera Wifi Dahua
     Camera Wifi Avtech
     Camera Wifi Huviron
     Camera Wifi Yoosee
    Đây đều là các thương hiệu sản xuất camera wifi có uy tín, và đều là những công ty có sẩn phảm camera wifi bán chạy trên thị trường hiện nay. Các bạn có thể chọn mua các camera của các hãng này.

    3. Cách chọn tiêu cự của camera
     Các tiêu cự phổ biến của camera wifi hiện nay là 2.8mm, 3.6mm, 6mm, 8mm và 12mm. Nếu bạn lắp camera ở trong nhà, văn phòng công ty thì không cần bận tâm đến vấn đề việc chọn tiêu cự. Nhưng nếu bạn lắp camera wifi ở không gian lớn, góc quan sát rộng thì bạn phải quan tâm đến tiêu cự camera để có thể quan sát được những vật ở xa.
Với các loại camera có số tiêu cự càng nhỏ thì chỉ soi được những vật ở khoảng cách gần vì thế góc soi của camera sẽ rộng. Còn với những camera có số tiêu cự càng lớn thì góc nhìn sẽ hẹp nhưng lại soi được những vật thể ở xa
    4. Độ phân giải của mắt camera
     Như các bạn đã biết độ phân giải của mắt camera càng càng thì hình ảnh và màu sắc sẽ càng sắc nét giống như máy ảnh vậy. Nhưng cũng chính vì thế độ phân giải càng cao sẽ làm cho giá thành của camera càng cao.

    5. Đèn hồng ngoại của camera
     Trên thị trường hiện nay hầu như tất cả các camera wifi đều có đèn hồng ngoại để có thể quan sát vào ban đêm hoặc những môi trường thiếu ánh sáng.

    6. Dung lượng và bộ nhớ hỗ trợ:
     Camera wifi sẽ hỗ trợ thẻ nhớ để có thể lưu trữ hình ảnh. Khi dung lượng bộ nhớ đầy thì hệ thống sẽ tự động xóa những dữ liệu cũ và ghi đè dữ liệu mới. Với thẻ 16GB thì có thể lưu đc từ 4-5 ngày.
    7. Cách lắp đặt camera.
     Đi kèm với camera thì mỗi nhà sản xuất đều sẽ có kèm theo hướng dẫn cách lắp đặt. (đối với mua hàng qua mạng)
     Nếu các bạn mua hàng của chúng tôi, chúng tôi sẽ hướng dẫn và sẽ có người lắp đặt cũng như hướng dẫ các bạn sử dụng

    8. Chế độ bảo hành
     Các camera wifi hiện nay có chế độ bảo hành khác nhau trung bình là từ 3 đến 24 tháng, sở dĩ có điều này là do quy định của mỗi hãng sản xuất lại có chế độ bảo hành khác nhau. Vì thế để đảm bảo chất lượng bạn nên chọn mua những camera có chế độ bảo hành từ 6 tháng trở lên.
     Trên đây là những tư vấn của chúng tôi khi các bạn đang thắc mắc nên mua loại camera nào và chọn camera wifi thế nào cho phù hợp với điều kiện của mình. Nếu các bạn vẫn còn đang thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí không ràng buộc qua
HOTLINE: 0986.589.926


Xem thêm: 

Bài viết liên quan