LẮP ĐẶT WIFI KHÔNG DÂY HẾT BAO NHIÊU TIỀN

Trang chủ   /   Tin tức   /   LẮP ĐẶT WIFI KHÔNG DÂY HẾT BAO NHIÊU TIỀN

LẮP ĐẶT WIFI KHÔNG DÂY HẾT BAO NHIÊU TIỀN

     Hiện nay mạng Wiffi không  dây rất phổ biên đối với người dùng thiết bị di động, bởi vì sự tiện lợi không phải cắm dây mạng bạn vần có thể sử dụng mạng. nhiều người thắc mặc không biết rằng lắp đặt wifi không dây hết bao nhiêu tiền. bài viết dưới đây sẽ giúp bàn trả lời câu hỏi lắp đặt wifi hết bao nhiêu tiền.



     Để có hệ thống wifi không dây tốt đầu tiên bạn phải có gói mạng , và đường  truyền mạng ổn định đăng ký với các nhà mạng như, FPT, VNPT, .... Chất lượng mạng so sánh các nhà mạng thì nhà mạng FPT có ưu thế hơn và có giá nhỉnh hơn các nhà mạng khác. Trung bình 220.000 VNĐ/ tháng dùng cho gia đình là mạng ổn. 

     Khi có được cung cấp mạng tốt  bạn cần có bộ phát wifi đủ phát sóng mạng phủ mạng wifi cho mọi vị trí bạn muốn sử dụng mạng. Bình thường khi đăng ký mạng với các nhà mạng như Fpt hay VNPT và một số nhà mạng khác họ thường cung cấp cho bạn luôn 1 bộ wifi khi kí kết hợp đồng 6 tháng chở lên. Thiết bị wifi bên nhà mạng cung cấp chỉ sử dụng nhà có diện tích nhỏ hơn 70 M2 và 1 tầng. Nếu như nhà của bạn có nhiều hơn 1 tầng thì bạn phải sử dụng  thêm 1 ổ wifi ở trên tầng để đảm bảo chất lượng mạng ổn định nhất có thể. 


     Nhà của bạn không quá lớn và cao thì chi phí lắp đặt mạng wifi của bạn không mất quá nhiều. chỉ mất chi phí trả tiền mạng trước 6 tháng 1.320.000 được tặng thêm modem wifi phát mạng. trong trường hợp nhà của bạn có nhiều hơn 1 tầng, hoặc diện tích lơn hơn 70 m2 . Thì chi phí lăp dặt để đảm bảo chất lượng mạng ổn định có thêm đên 200.000- 500.000 nữa để mực sử dụng mạng đủ vị trí.
     Như vậy bạn có thể biết được lắp mạng wifi không dây hết bao nhiêu tiền rồi, chúc bạn có phương án lựa chọn được phương án phù hợp


Xem thêm Dịch vụ bảo trì hệ thống mạng WIFI 

Bài viết liên quan