LẮP CAMERA Ở NHÀ GIÁ BAO NHIÊU

Trang chủ   /   Tin tức   /   LẮP CAMERA Ở NHÀ GIÁ BAO NHIÊU

LẮP CAMERA Ở NHÀ GIÁ BAO NHIÊU

          Camera hiện nay đã là một thiết bị an ninh phổ biến được lắp đặt rất nhiều trong các gia đình hiện nay do sự tiện lợi cũng như hiệu quả an toàn mà nó mang lại là rất lớn. Vậy lắp camera ở nhà giá bao nhiêu là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc. Bài viết này sẽ đưa ra bảng báo giá lắp camera ở nhà do Minh Phú cung cấp.

          Muốn xác định được chi phí trước tiên các bạn cần xác định xem số camera cần lắp cho gia đình của mình. Công ty Minh Phú đang cung cấp camera do hang Dahua sản xuất. Mỗi mã của camera này có 2 loại 1 loại để lắp trong nhà và 1 loại dùng để lắp ngoài trời. Nên cùng 1 mã camera lại có 2 loại ngoại hình khác nhau nhưng lại cùng tên mã về giá và thông số kỹ thuật không có gì thay đổi.
Lắp camera tại nhà giá bao nhiêu

          Có 2 hệ thống mà các bạn có thể lựa chọn đó là hệ thống camera IP và hệ thống camera analog. Các bạn có thể xem sự khác biệt giữa 2 hệ thống này như thế nào tại bài viết trước của mình nhé. Hoặc các bạn có thể xem tại đây. Cả 2 hệ thống camera đều có thể xem trực tuyến qua điện thoại cho dù bạn ở bất kì nơi đâu.

          Dưới đây là bảng giá lắp camera của Minh Phú.

          * Đối với hệ thống Camera analog

Lắp camera tại nhà giá bao nhiêu

        * Đối với hệ thống camera IP

Lắp camera ở nhà giá bao nhiêu

              * Bảng giá tham khảo

Lắp camera tại nhà giá bao nhiêu

Tiết kiệm thời gian và chi phí mang đến sự nhanh chóng và hiệu quả vượt trội hơn bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm MINH PHÚ TEK

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ 0986.589.926
MINH PHÚ TEK - Dịch vụ hoàn hảo cho doanh nghiệp của Bạn!!!

XEM THÊM
KHÁC BIỆT GIỮA HỆ THỐNG CAMERA IP VÀ CAMERA ANALOG
HƯỚNG DẪN NÂNG CẤP MÁY TÍNH LÊN WINDOWS 11 HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ


 

Bài viết liên quan