HƯỚNG DẪN KẾT NỐI MÁY TÍNH VÀ MÁY IN
Máy in là một thiết bị không thể thiếu đối với những người làm văn phòng hiện nay, nhưng cũng nhiều người không biết cách kết nối máy in và máy tính. Bài này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thành cách kết nối máy tính và máy in nhanh chóng dễ dàng
Kết nối Máy in với Máy tính Windows
Bước 1: Chọn chỗ đặt máy in:
- Nên đặt máy in gần máy tính để cáp kết nối giữa máy in với máy tính không bị kéo căng
Bước 2: Cài đặt driver của máy in.
- Thường khi mua máy in sẽ có đĩa driver đi cùng với máy in bạn chỉ cần cho đĩa vào và cài đặt là được.
- Nếu không có phần mềm đi kèm thì cũng đừng lo lắng quá. Windows sẽ tự động phát hiện máy in khi kết nối và yêu cầu bạn cài đặt.
Bước 3: Kết nối máy in với máy tính bằng cáp USB
- Cắm thực tieps cổng USB trên máy tính chứ không sử dụng qua thiết bị trung gian. Các bạn chú ý cắm điện và bật máy in nhé
Bước 4: Nếu bạn chưa có phần mềm cài đặt thì sẽ có thêm bước này
- Windows sẽ tự động phát hiện máy in mới và cài đặt các phần mềm cần thiết. Bạn chỉ cần làm theo yêu cầu của Windows là sẽ cài được.
Bước 5: Xác nhận máy in được cài đặt chính xác:
- Bạn chọn Start chọn Mở Bảng Điều khiển (Control Panel) tiếp theo Chọn "Thiết bị và Máy in (Devices and Printers)".
- Tìm máy in mới nhất trong danh sách.
Bước 6: Cập nhật trình điều khiển
- Cập nhật trình điều khiển lên phiên bản mới nhất nếu không cài đặt được máy in. Nếu máy in không được hiển thị, bạn nên cài đặt trình điều khiển mới từ nhà sản xuất để giải quyết vấn đề này.
- Truy cập vào trang web của nhà sản xuất và tải trình điều khiển cho dòng máy in bạn đang dùng.
Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách cài đặt máy tính với máy in. Chúc các bạn thành công!
Máy tính của bạn có vấn đề hay Gọi ngay 0986.589.926 để được tư vấn hỗ trợ online miễn phí không ràng buộc. Cảm ơn các bạn
Xem thêm:
Hướng dãn sử dụng máy chấm công
Hướng dẫn kết nối laptop với máy chiếu