HƯỚNG DẪN ACTIVE WIN 10 BẢN QUYỀN VĨNH VIỄN TỪ MICROSOFT

Trang chủ   /   Tin tức   /   HƯỚNG DẪN ACTIVE WIN 10 BẢN QUYỀN VĨNH VIỄN TỪ MICROSOFT

HƯỚNG DẪN ACTIVE WIN 10 BẢN QUYỀN VĨNH VIỄN TỪ MICROSOFT

Nếu bạn đã từng mua Win 10 bản quyền vĩnh viễn nhưng trong quá trình sử dụng vẫn gặp thông báo nhắc nhở active Win 10 hoặc bạn cài lại Win 10 thì các bạn có thể thử những cách sau để active lại win 10 bản quyền vĩnh viễn.

1. Sử dụng key bản quyền có sẵn

Đây là cách phổ biễn cũng như thường được sử nhất để active win 10 nếu bạn vẫn còn giữ Key của Windows 10. Key này được mua từ trước đây được in trên vỏ đĩa DVD hoặc USB. Nếu bạn chưa có mã hoặc bị mất mã key thì có thể liên hệ với người bạn để được hỗ trợ. Cách làm như sau:

- Bước 1: Tại mục cửa sổ Windows chọn biểu tượng bánh răng để mở danh mục Settings sau đó chọn Updates & Privacy.

- Bước 2: Tại danh sách bên trái chọn mục Activation, tại phần bên phải chọn dòng change product key

- Bước 3: Tại ô này bạn nhập lại mã Key mà bạn đã có rồi ấn vào nút Next

- Bước 4: Sau đó ấn vào nút Activate sau đó đợi hệ thống kiểm tra mã kích hoạt có hợp lệ hay không là xong.

2. Kích hoạt bản quyền kĩ thuật số

Đây không phải là dùng crack hoặc bẻ khóa mà chỉ dùng để kích họa bản quyền của windows 10. Khi các bạn nhập mã Key Win 10 bản quyền lần đầu thì nó đã được gắn vào mainboard của máy, nên nếu bạn đã cài lại win 10 hoặc đã reset ổ cứng thì các bạn có thể dùng cách này. Vì đây là sử dụng công cụ thứ 3 nên các bạn cần phải tắt phần mềm diệt virus trước khi cài vì có thể khiến các chương trình này hiểu nhầm đó là virus và không cho cài đặt.

Đầu tiên các bạn phải tải chương trình này về tại link dưới rồi sau đó giải nén https://drive.google.com/file/d/1ZwGhutbqnreuhTGOjkYVxdR3iw5shS7H/view

Đế quá trình diễn ra thành công các bạn cần lưu ý là máy đã bật tính năng Update Windows và có kết nối với mạng internet.

Bước 1: Chọn file CMD vừa được giải nén. Kích chuột phải chọn Rún as Adminstrator

Bước 2: Sau đó có một menu sẽ hiện ra như hình ảnh. Ấn số 2 trên bàn phím để tiếp tục

Bước 3: Ấn tiếp phím C

Bước 4: Chương trình sẽ chạy và quá trình kích hoạt sẽ được diễn ra trong vài giây sau đó. Nếu thông báo hiện lên như hình ở dưới thì bạn đã kích hoạt bản quyền thành công. Lúc này bạn có thể nhấn nút bất kỳ để có thể thoát ra.

Trên đây là 2 cách để bạn có thể kích hoạt lại Win 10 bản quyền vĩnh viễn. Nếu bạn chưa mua Key Win 10 bản quyền vĩnh viễn thì có thể chọn mua tại Minh Phú với giá chỉ từ 150k. Khi mua Key win 10 bản quyền vĩnh viễn tại Minh Phú bạn sẽ được hỗ trợ cài đặt miễn phí vào bảo hành trọn đời máy và rất nhiều các ưu đãi khác.

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN QUA SĐT & ZALO 0986.589.926
MINH PHÚ TEK - Dịch vụ hoàn hảo cho doanh nghiệp của Bạn!!!

XEM THÊM
KEY WIN10 BẢN QUYỀN GIÁ RẺ CHỈ 150K
OFFICE BẢN QUYỀN GIÁ RẺ
MUA KEY OFFICE 2019
DỊCH VỤ IT HELPDESK

 

 

Bài viết liên quan