Dịch vụ đổ mực máy in Canon

Trang chủ   /   Tin tức   /   Dịch vụ đổ mực máy in Canon

Dịch vụ đổ mực máy in Canon

     Máy in Canon là hãng máy in lớn được tin dùng nhiều nơi ở nước ta. Sở hữu thị trường rộng rãi với nhiều phân khúc khác nhau. Đa số các công ty đều tin dùng và sử dụng máy in của Canon. Nhu cầu sử dụng máy in lớn như vậy có thể thấy được nhu cầu cần cung cấp đổ mực máy in là rất lớn. Công ty Hfast Việt Nam cung cấp dịch vụ đổ mực máy in canon, đổ mực máy in giá rẻ, đổ mực máy in tại nhà Hà Nội. Bài viết sau đây Hfast nếu những nét nổi bật của dòng máy in canon, đổ mực máy in Canon loại nào cho đúng và nới đổ mực máy in Canon uy tín trên thị trường.

Đặc điểm nổi trội của máy in canon
     Những đặc điểm nổi trội nào của máy in canon đã khiến nhiều người tin dùng như vậy, chúng ta hãy cùng phân tích và tìm hiểu qua bài viết sau:

  Cách thiết kế nhỏ gọn 
     Cách thiết kế nhỏ gọn kết cáu đơn giản và màu sắc tao nhã phù hợp cho thị hiếu của nhiều người. Những loại máy in của hãng này đa số phù hợp với nhiều không gian khác trong phòng để thuận tiện có thể kết nối và in ấn cho mọi người trong phòng.

  Tốc độ in nhanh chóng
     Máy in canon không những có thiết kế nhỏ gọn mà tốc độ in cũng rất nhanh. Thời gian in một bản chỉ tính vài giây. Đó là do công nghệ tính năng sấy mới giúp cho bản in nhanh chóng đc được in ra chỉ với thời gian 9.2 giây .

  Tiết kiệm chi phí
     Hãng máy in Canon nổi tiếng là hãng máy in tiết kiệm mực. Với công nghê xử lý chuyên biệt, các nhà chế tạo đã rút ngắn quá trình in, tính toán hợp lý để máy in nhả ra lượng in thích hợp cho mỗi lần in. Một phần cũng là do được sử dụng đúng loại mực hợp với máy đã giúp cho máy tính toán chính xác hơn. Giúp đỡ hao mòn gạt mực. Giúp trông mực không bị xước nhiều.

Xem ngay Đổ mực máy in giá rẻ 55k nên hay không
  Độ phân giải cao
     Cũng giống như các dòng máy ảnh của canon. Những dòng máy  in laser hay in phun màu của canon cũng có độ in rất tuyệt hảo. trông bản in rất sắc nét, đẹp, thuận mắt cho người nhìn.

  Kết nối dễ dàng
     Là hãng máy in hướng đến sự thân thiện với người dùng nên những máy in của hãng này đều sử dụng những cổng kết nối rất thông dụng và cách sử dụng dễ hiểu giúp mọi người sử dụng rất dễ dàng.

Nếu máy in của bạn gặp trục trặc. Xin liên hệ : (Di động hoặc Zalo)  0986.589.926    0988.983.873    0978.748.468

Một số đặc điểm về mực in Canon và cách phân biệt hàng giả hàng chính hãng:
     Các loại mực đổ máy in Canon đang được cung cấp trên thi trường hiện nay.

  Mực in dạng bột:

     Là loại mực in dùng cho máy in laser, loại mực in này được làm bằng cách liên kết một chất màu với một polymer để tạo thành một loại bột nhuyễn có tính chất điện học đặc biệt.
Cách vận hành bên trong máy in, một tia laser sẽ “vẽ” hình ảnh cần in lên một trống hình (drum), nạp drum này với một điện tích tĩnh điện. Drum sẽ quay lên hộp đựng mực bột, hút bột mực mà sau đó được chuyển lên giấy và làm chảy ngay chỗ cần in.
Mực in của máy in Canon là loại mực chưa từ tính. Tuy là hãng vãn còn dùng và duy trì loại mực này nhưng đó cũng là một đắc điểm nổi trội điểm nhấn của hãng đối với các dòng máy in. Cách nhận biết dễ nhất 90% xem đây có phải là mực chưa từ tính hay không đó là đưa đầu tua vít có chứa nam châm, đưa vào xem có hút được mực không. Nếu mực in bán vào đầu tua vít chưa nam chân thì chắc chắn đó là mực chứa từ tính. Phù hợp để đổ vào máy in Canon. Đố là cách rất đơn giản nhưng hữu hiệu để phân biệt.

     Ưu điểm của loại mực in này là có độ bền cao và chất lượng, nhất là cho các ứng dụng như in văn bản và bản vẽ nét đơn. Khi đã được in lên giấy, mực bột không bị phai và khó tróc. Tuy nhiên, loại mực in này không tốt để in ảnh, trong khi máy in phun có thể in độ phân giải cao và do đó cho ra hình ảnh tốt hơn.

  Mực in dạng lỏng:

     Là loại mực in dùng cho máy in phun. Mực in được bơm bằng nhiều phương pháp khác nhau thông qua các vòi nhỏ trong đầu in để tạo ra những dữ liệu trên mặt giấy – hình vẽ hoặc chữ viết. Thích hợp cho các ứng dụng chú trọng đến bản in chất lượng cao, như ảnh chụp và bản vẽ.

Tuy nhiên hạn chế của loại mực in này là thường bị lem, không bền màu và phai màu theo thời gian. Cách khắc phục cho việc bị lem là phải sử đúng loại giấy thường sẽ sửa dụng giấy dày hơn bình thường chuyên để in màu. Đối với vấn đề phai màu thì cần phải xét đến loại mực in có chất lượng lưu giữ, được pha chế với chất màu chống phai và dùng loại dung dịch không phải là nước để làm mực chịu được nước.

    Xem ngay Dịch vụ đổ mực máy in
Cách phân biệt hàng chính hãng mực máy in Canon:

Để mua được sản phẩm chính hãng cho mực máy in Canon việc đầu tiên cần xem uy tín chỗ mua hàng. Hfast Việt nam cung cấp dịch vụ do muc may in Canon chính hãng, chất lượng đảm bảo uy tín chất lượng.

  • Vỏ bên ngoài cần xem kỹ tem mác của sản phẩm

  • Sản phẩm có chữ và hình in rõ nét sắc hình sắc cạnh

  • Mua chỗ có uy tín có được nhận xét tốt và ổn trên thị trường

Dịch vụ đổ mực máy in Canon uy tín trên thị trường :

     Trên thị trường có rất nhiều rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ đổ mực máy in Canon. Trong đó công ty Hfast Việt Nam là nơi cung cấp dịch vụ đổ mực máy in tại nhà hà nội  có uy tín cao trên thị trường. Chúng tôi có đầy đủ mọi loại mực cho đủ các dòng máy khác nhau của hãng Canon.

     Hfast hận hạnh là công ty đổ mực máy in uy tín lâu năm trên thị trường với tiêu chí phục vụ khách hàng bằng trái tim. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng và uy tín sản phẩm lên hàng đầu. Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản và thái độ làm việc tích cực. Kỹ năng chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, thao tác nghiệp vụ nhanh nhẹn, thật thà và yêu nghề. Hfast tự tin đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ làm khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng. Với đội ngũ biết nghe lắng nghe và hiểu những suy nghĩ của khách hàng để đưa ra phương án và cách giải quyết tốt nhất cho từng vấn đề khách hàng gặp phải.

Hfast PhụcVụ Khách Hàng Bằng Trái Tim

Hãy gọi cho chúng tôi:

- Tổng đài: 024.7309.8989
    Cố định: 024.224.224.00
   Kỹ thuật: 024.66.636.434

- Di động:  0986.589.926      &    0978.748.468
                  0988.983.873           (Zalo cùng số )   

Bài viết liên quan