Đổ mực máy in 55k giá rẻ nên hay không

Trang chủ   /   Tin tức   /   Đổ mực máy in 55k giá rẻ nên hay không

Đổ mực máy in 55k giá rẻ nên hay không

     Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ đổ mực máy in. Trong đó có rất công ty chân chính cung cấp dịch vụ đổ mực máy in vừa rất chất lượng giá cả vừa phải chăng lại hàng lại hoàn toàn đảo bảo chất lượng. Ấy vậy mà có những nơi lại bán giá phá giá dịch vụ đổ mực máy in 55k.vậy bản chất là gì và mặt hại hữu hình và vô hình ra sao khi sử dụng dịch vụ đổ mực máy in 55k

Tại sao đổ mực máy in giá vừa rẻ lại vừa chất lượng

     Dưới đây Hfast Việt Nam cung cấp bảng giá dịch vụ đổ mực máy in để tiện theo dõi và phân tích:
    Chi tiết Bảng giá đổ mực máy in


(bảng giá đổ mực máy in công ty Hfast)

     Như các bạn thấy giá đổ mực máy in trung binh rẻ nhất đã là 80 ngàn đồng cho một lần đổ với những dòng máy in laser thông thường thông dụng trên thị trường. Như vậy là rẻ sao 80 ngàn đồng cho một bình mực in chính hãng. Bởi đây là những dòng mực in phục vụ cho những loại máy in thông dụng phổ biến trên thị rường được nhiều người sử dụng. Do nhu cầu cao nên sản dòng sản phẩm mực máy in cũng không phải thuộc dạng hiếm.

     Mực máy in chính hãng giá rẻ được bán rất rộng rãi trên thị trường. Ngoài ra còn đặc thù từng loại máy và từng loại mực mà giá thành cũng chỉ lên có vai trăm. Công ty Hfast Việt Nam cam kết chỉ dụng hàng chính hãng cho từng loại máy phù hợp. Cam kết giá rẻ tren thị trường. Một hộp máy in chính hãng như vậy là đã phải gánh thêm chi phí đầu vào điều này chắc chắn phải có mà đã là rất rẻ rồi. Thì có phải dịch vụ đổ mực máy in 55 k có phải quá phi lý không?

Đổ mực máy in 55k có rẻ thực sự như bạn nghĩ

   Nguyên nhân giá đổ mực máy in 55k:

     Có thể trọng lượng mực máy in không đủ như trên bao bì đã ghi: chắc hẳn nếu như lọ mực máy in ghi  140g nhưng lọ chưa mực đã được đổi tráo thành 120g hoắc ít hơn.

   Bản chất của mực máy in 55k:

     Có thể do chất lượng mực in không được đản bảo

     Có thể thành phần trong lo mực máy in kém chất lượng đã được pha thêm những tạp chất khác vào.

     Chi phí đầu vào chắc chắn đã không cao, không thể so sánh vơi  mực chính hãng được
     
Có thể chất lượng cũng như cân nặng không đúng như bao bì đã nếu. Nếu vậy sẽ mất nhiều lần đổ mực hơn so với mực chính hãng. Rẻ trước mặt nhưng hại sau này.

     Thời gian sử ngắn, nhanh phải đổ thêm mực vào. Như vậy bạn chỉ đang cống tiền cho nhà kinh doanh bất chính mà thôi.

    Chât lượng phục vụ của những dịch vụ đó sẽ không tốt.

 Tác hại của việc đổ mực máy in 55k

     Điều này sẽ để lại hậu quả nếu như bạn sử dụng mực máy in kém chất lượng. Mực in không được mịn sẽ dẫn đến làm  làm mòn trống mực máy in, hỏng gạt mực hoặc dễ nhận thấy nhất đó là bản in sẽ tháy những sạn mực nhỏ ly ti  bám trên bản in ở các ký tự in.

     Lượng mực được cấp ra rất ít so với yêu cầu mặc định của máy.

     Lực mực sẽ tràn ra nhiều hơn rất nhiều so với mặc định yêu cầu của mực máy in vừa gây tốn mực lại làm hỏng gạt mực của máy in.

     Các linh kiện bên trong sẽ rất dễ bị hỏng và hao mòn .

Chọn giá rẻ hay chọn chất lượn bền lâu

     Qua bài phân tích trên chúng ta thấy rằng rẻ trước mặt nhưng hại sau này. Chị phí để bù lại cho việc sử dụng dịch vụ dổ mực may in 55k có nhiều hơn rất nhiều so với việc đổ mực in chính hãng tay những công ty chuyên đổ mực máy in uy tín.

     Mực in chính hãng sẽ đưa ra bản in đẹp chắc nét và quan trong sẽ có một bản in đẹp và bền màu hơn.

     Mực thải sinh ra từ mực in chính hãng là rất ít hầu như là không có. Điều này sẽ đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng hơn bao giờ hết.

     Chúng ta có thể thấy mặt lợi mặt khi sử dụng mực in chính hãng thực chất  lại vừa có lợi cho sức khỏe người sử dụng hơn lại vừa tiết kiện chi phí.

     Hfast luôn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

     Qua bài phân tích dưới đây Hfast Việt Nam muốn chỉ rõ mặt hại của việc sửa dụng mực máy in rẻ tiền kém chất lượng và mặt lợi của việc dùng mực in hàng chính hãng

Hfast Hân hạnh được Phục vụ

Hay gọi cho chúng tôi :
- Tổng đài: 024.7309.8989
  Cố định:   024.224.224.00 
  Kỹ thuật:  024.66.636.434

- Di động:  0986.589.926 & 0978.748.468
                  0988.983.873    (Zalo cùng số )

Xem ngay Đổ mực máy in 2900

Bài viết liên quan