Các loại mực máy in Canon

Trang chủ   /   Tin tức   /   Các loại mực máy in Canon

Các loại mực máy in Canon

Canon là một hãng lớn chuyên sản xuất các thiết bị điện tử. Các dòng máy in Canon là sản phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nếu như được yêu cầu kể tên nhanh 3 loại máy in suất xứ từ Nhật Bản đang có thị trường lớn tại nước ta thì chắc chắn cái tên đầu tiên mọi người kể đến chính là các loại máy in Canon. Điều đó cho thấy độ phủ sóng vào lòng tin người tiêu dung tại nước ta là cực kỳ lớn.

Giới thiệu về máy in Canon
Canon là một hãng lớn chuyên sản xuất các thiết bị điện tử. Các dòng máy in Canon là sản phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nếu như được yêu cầu kể tên nhanh 3 loại máy in suất xứ từ Nhật Bản đang có thị trường lớn tại nước ta thì chắc chắn cái tên đầu tiên mọi người kể đến chính là các loại máy in Canon. Điều đó cho thấy độ phủ sóng vào lòng tin người tiêu dung tại nước ta là cực kỳ lớn.
Hiện nay các dòng máy in của Canon rất đa dạng và nhiều mẫu mã. Chúng ta có thể kể qua một vài dòng máy in mới và cũ của Canon như : Máy in laser, Máy in phun màu, Máy in di động và các vật tư hỗ trợ như các loại mực máy in.


(ảnh các dòng máy được review bên dưới)

Máy in laser :
Canon 2900: Được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, tiết kiệm được diện tích cho văn phòng. Tốc độ in nhanh phù hợp. Thiết kế nhỏ và nhẹ. Máy này phù hợp để có thả mang theo đi ra ngoài khi cần thiết in ấn nhiều. Độ tiện ích mang lại củ Canon 2900 có thể so sánh ngang bằng về chất lượng và năng suất như máy Hp Laser Jet P1005. Dòng máy này có nhỉnh hơn chút về mựt thiết kế so với máy in của Hp đó là có 2 màu trắng và đen. Tốc độ in là điều mà người sử dụng quan tâm nhất. Canon 2900 cũng rất nhanh là lỳ, và ít khi bị kẹt giấy.

Xem thêm Đánh giá các dòng máy in laser của HP.

Canon LBP 350: Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn tinh tế, được hỗ trợ thêm 1 ngăn đừng giấy. sản phảm có tốc độ in nhanh, cách xử lý tình huống được tự học hỏi. Dòng máy Canon LBP350  không phù hợp để mang đi ra công trường hy công tác được vị độ cồng kềnh của nó hơn có với máy Canon 2900 ở trên.
Canon LBP 800: Đây là phẩm có chức năng in Laser đen trắng, hơi cồng kềnh, thuộc dòng kiểu dáng cổ điển. Tuy nhiên đây là dòng máy cực bền với thời gian. Với tốc độ in giấy nhanh. Tuy nhiên lọi này vãn hay bị kẹt giấy và máy cuấn bị nhăn, rách giấy. Nếu như bạn đng cần mua 1 máy in giá rẻ thì đây cũng là 1 sự chựa chọn không tệ .
Canon MF3110: là dòng máy to cồng kềnh đồ sộ nhất trong những sản phẩm được review trên đây. Với tính năng vượt trội có khả năng scan, in và zoom hình vào để in thì chúng t có thể thấy được sự tiện lợi của chiếc máy này khi sở hữu một góc nhỏ trong văn phòng.

Máy in phun màu:

Canon PIXMA IP 2770: Có tốc độ nhanh, chị phí thps. Với độ ổn định màu sắc đẹp. Máy in cho bản in sức nét đẹp. phù hợp với nhu cầu sử dụng các nhân hoặc in ít. Ngoài ra máy in Canon còn trang bị công nghệ dễ thay mực in.
Canon PIXMA G300: Máy in dòng công nghệ mới nhất, với hệ thống mực in liên tục chat lượng in lại tốt dành cho nhu cầu in ấn cá nhân,văn phòng, chắc chắn sẽ làm hài long những khách hàng khắt khe nhất.
Canon PIXMA G1010: Đây có thể là niềm tự hào của Canon khi ra mắt mãu máy in vừa nhỏ gọn vừa mạnh mẽ đến như vậy. Khi trang bị kiểu dáng nhỏ nhẹ thanh thoát, bình mực cỡ lớn, có khr năng chống tràn. Chất lượng in ảnh tuyệt hảo và độ sắc nét củ chữ và các văn bản màu đen.
Canon MAXIFY MB5370: Đây là dòng máy đa di năng nhất  khi tích hợp cả in, copy, scan, fax và in phun  Máy được trang bị ngăn giấy tự động nạp giấy vào hộp. Vì tính đa năng củ máy nên khả năng chạy củ máy sẽ rất khỏe Ngoài ra còn có cả bộ in khôn giây wifi. Rát tiện ích cho những cá nhân và cho doanh nghiệp.
Đây là 1 vài liệt kê qua các dòng máy in Canon
 

Vì sao cần chọn đúng loại mực in:
Mực máy in là công cụ phụ trợ quan trong nhất. Để máy in được chạy tốt bản in ra đẹp thì thì cái quan trong nhất là cần các loại mực máy in chuẩn với máy. Sở dĩ mực máy in cần quan trọng là vì mỗi loại máy in sẽ có sẽ có một loại mực in khác nhau. Về đặc điểm từng máy về cấu tạo máy.
Hiện trên thị trường có hai loại máy in là máy in laser và máy in phun màu.
Các loại mực máy in laser do tính năng dễ sử dụng dó là dạng bột. Loại mực in dạng bột có độ ưu việt về chât lượng. Đặc biết ứng dụng về văn bản hay các nét đơn.
Các loại mực máy in phun mực cho máy in này là loại mực dạng lỏng. loại máy in nỳ đều có đù phun mực vì sử dụng mực dang lỏng giống như việc chúng ta bùng bút máy bơm mực vậy.
Các loại mực máy in trên thị trường cho các dòng máy này đều rất phổ biến. Tuy vậy bạn hãy chọn cho mình nơi uy tín chất lượng nhất để thay và quang trọng để đặt niềm tin.
Công ty HNTT Hfast Việt Nam chuyên đi cung cấp Bơm mực máy in các loại cho tất cả các dòng máy in của Canon và Bơm mục máy in cho tất cả các hãng máy in trên thị trường hiện nay.

Xem thêm Báo giá đổ mưc máy in


 

 

Hfast PhụcVụ Khách Hàng Bằng Trái Tim

Hay gọi cho chúng tôi:

- Tổng đài: 024.7309.8989
    Cố định: 024.224.224.00
   Kỹ thuật: 024.66.636.434

- Di động:  0986.589.926      &    0978.748.468
                  0988.983.873           (Zalo cùng số )

 

Xem thêm Dịch vụ bảo trì máy tính

Bài viết liên quan