Công ty mực in uy tín hiện nay

Trang chủ   /   Tin tức   /   Công ty mực in uy tín hiện nay

Công ty mực in uy tín hiện nay

     Hiên nay nhu cầu sử dụng máy in tăng lên nhanh chóng. Với nhu cầu đó có rất nhiều các hãng máy in và công ty mực in giá rẻ khác cũng đang nổi lên và cũng đã có được nhiều thị phần trên thị trường nữa. Do nhu cầu càng này càng tăng.Hiên nay nhu cầu sử dụng máy in tăng lên nhanh chóng nhờ nhiều công ty startup ở mọi lĩnh vực hiên nay đang tăng lên nhanh đột biến. Chính vì vậy nhu cầu về thị phần phụ mực in rất nhiều. Có cầu ắt có cung do vậy mực in hiện nay đang trở thành ngành công nhiệp phụ trợ rất lớn. Bài viết Hfast nêu ưu nhược điểm của từng công ty mực máy in uy tín hiện nay được tin dùng là có được tự tín nhiệm cao của người tiêu dùng. Công ty Hfast Việt Nam cung cấp dịch vụ bơm mực máy in cho tất cả các hàng máy in có trên thị trường hiện nay không kể máy thế hệ cũ như máy thế hệ mới Hfast đếu có sản phẩm cung cấp phù hợp.

Xem ngay Dich vụ đổ mực máy in

     Ở nước ta hiện nay có rất nhiều các loại mưc in trên thị trường của nhiều hãng khác nhau. Tuy nhiên chỉ có một số dòng mực in của một số hãng nổi tiếng chúng ta nên tin dùng. Có thể kiệt kê một số các hãng máy in cung cấp sẵn mưc in theo để đồng bộ hóa sản phẩm như HP, Canon, Brother… Các dòng sản phẩm về mực in của từng hãng chắc chắn sẽ có nhiều đặc điểm khác nhau tùy thuộc vào từng đặc điểm của hãng, công thức và mục tiêu từng thể loại. Bài viết sau sẽ nêu lên một số đặc điểm của từng công ty mực in, của một số loại máy in của các công ty sản xuất mực in.

Mực máy in hãng Brother.

Dòng mực máy in của Brother có đặc điểm riêng biết đó là không có tính từ. Mục đích của nhà sản xuất là làm giảm thiểu số lượng mực cho mỗi lần sửa dụng trong máy. Đó đặc điểm đặc biết nhất của công ty sản xuất mực in của hãng này. Do tính chất như vậy nên hộp mưc của công ty mực in naỳ cũng có kết cấu khác hơn só với các công ty sản xuát mực khác đó là hộp mực chia ra làm hai phần tách rời nhau đó là phần drum và phần hộp mưc

     Cấu tạo thành phần mực in khác cũng sẽ làm thay đổi chất lượng của bản in luôn sắc nét chân thật hơn rất nhiều. Mang đi so sánh bản in giữa dòng của công ty mực in này với các công ty sản xuất mực máy in khác sẽ thấy chất lượng mực máy in của Brother hơn hẳn.

     Ngoài ra máy in của hãng Brother rất ít khi bị kẹt giấy. so với những hãng công ty máy in khác thì mức độ kẹt giấy không nhiều bằng và láy ra được dễ dàng hơn, không phải tháo lắp để láy giấy ra như các hãng mực máy in khác.

Xem thêm Cách đổ mực máy in Brother

     Công ty sản xuất mực in Brother là của Nhật Bản nên chắc chắn có độ bền cao.Các linh kiên như Trống, Lô gạt,.. ít bị hỏng không như những dòng máy in khác trên thị trường. Độ bền của máy in rất cao. Giá cả cũng cạnh tranh trên thị trường. Dòng máy của hãng này cũng rất đa dạng trong nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với nhiều mức nhu cầu và sẽ có nhiều loại giá khác nhau.

     Bên cạnh đó tất nhiên dòng máy nào cũng sẽ có ưu và nhược điểm. Nhược điểm của đầu tiên của công ty máy in này Hfast muốn nói đến cũng là nhược điểm của nhiều dòng máy khác. Tuy vậy tần suất của công ty này sảy ra khá thường xuyên. Nhược điểm đó chính là Chíp mực. Chíp mực có nhiệm vụ đếm số trang in, nếu máy đã in đến số giấy nhất định máy sẽ tự động khóa không cho in tiếp nữa. Dó chính là mục đích của nhà sản xuất muốn bạn phải thay hộp mực mới mỗi khi bị khóa.Tuy vậy chỉ cần reset lại hộp mực cho về chế độ bạn đầu là có thể dùng lại được bình thường.

     Còn một nhược điểm nữa của công ty máy in này là giá thành thay thế các linh kiện luôn cao hơn ở mức bình thường. Lý do là công ty máy Brother vào Việt Nam muộn các phụ tùng gần như là không có hàng trôi nổi trên thị trường, nên chắc chắn phải mua hàng chính hãng thay thế.

Mực máy in hãng Canon

     Máy in Canon là dòng máy in được dùng phổ biển nhiều nhiều của nước ta hiện nay. Nếu yêu cầu liệt kê ba dòng máy in vào Việt Nam sớm nhất thì câu trả lời sẽ là Canon. Máy in canon dùng hệ mực in công nghê cũ. Không được tân trang cải tiến như đàn em Brother nhưng vẫn là dòng sản phẩm mạnh nổi tiếng và hãng vẫn giữ được công nghệ giêng để tiết kiệm mực in và vận hành máy trơn tru.

Xem thêm Cách đổ mực máy in Canon 2900 Canon 3300

Ưu điểm của công ty mưc in Canon là

     Hãng in canon đã có nhiều cải tiến trong việc nâng cấp lên nhiều dòng sản phảm tốt hơn. Hộp mực in đã được cải tiền, chất lượng mực in cũng đã nâng cấp lên. Nếu mua được đúng loại mực chính hãng thì chắc chắn sản phẩm mực in sẽ hòan toàn đẹp

     Sản phẩm chạy ổn định và bền theo thời gian. Hiện nay trên thị trường vẫn còn rất nhiều dòng maý in cũ của hãng canon vẫn được tin dùng, vì độ bền bỉ, chạy ổn định mục ra vẫn đều và ít khi bị hỏng hóc nặng. lỗi vắt thường xảy ra nhưng nguwoif dùng vẫn có thể tự xử lý được.

     Hộp mực máy in của Canon có một điểm cộng cực lớn đó chính là khả năng tiết kiệm mực in thần sầu. Hộp mực in có thể dùng hết cho đến khi cạn mực. điều đó sẽ giúp ích và tiết kiệm nhiều chi phí hơn cho người sử dựng.

     Có một điểm công nữa đó là các phụ kiện thay thế rất sẵn trên thị trường. Có thể tìm và mua rất dễ dàng trên thị trường. và có rát nhiều các phu kiện tương tương đồng có thể thay thế vào được. điều naỳ sẽ làm giảm giá thành thay thế linh kiện cho người sử dụng mà máy vẫn chạy ổn định.

Nhược điểm của công ty mực in Canon là

     Chính những tiện ích nói trên cũng là con dao hai lưỡi cho người sử dụng khi có thể tìm và mua rất dễ dàng trên thị trường. và có rất nhiều các phu kiện tương tương đồng có thể thay thế vào được..Đây sẽ là nhược điểm không tốt cho hàng khi người dùng mua phải hàng đểu hàng kém chất lượng trên thj trường. điều này sẽ làm giảm uy tín cho công ty mực máy in này. Tần suất kẹt giấy thường xuyên, tuy nhiên người sử dụng vẫn có thể xử lý dễ dàng được.Máy hay bị lỗi vặt nhưng chỉ cần khởi động lại là sẽ chạy ổn định ngay lâp tức.

Mực máy in hãng Hp

     Máy tính Hp là dòng máy tính được dùng phổ biến nhất tại các văn phòng doanh nghiệp, là công ty máy in đầu tiên mà vãn trụ vững tại thị trường Việt Nam. Hp có sự uy tín về thương hiệu lâu năm vè độ bền bỉ và có nhiều sự lựa chọn và công dụng công năng khác nhau

Ưu điểm của công ty mực in Hp là

     Công ty mực in máy in Hp đưa ra nhiều lựa chọn chon khách hàng. Với nhiều chế độ được tích hợp trong cùng 1 máy. Đó là đặc điểm của hãng máy tính này. Máy in chạy ổn định và bền theo thời gian. Hiện nay trên thị trường vẫn còn rất nhiều dòng máy in cũ của công ty máy in Hp vẫn được tin dùng, vì độ bền bỉ, chạy ổn định mực ra vẫn đều và ít khi bị hỏng hóc nặng. lỗi vắt thường xảy ra nhưng người dùng vẫn có thể tự xử lý được.

     Hộp mực máy in của Hp có một điểm cộng cực lớn đó chính là khả năng tiết kiệm mực in rất ổn. Hộp mực in có thể dùng hết cho đến khi cạn mực. Điều đó sẽ giúp ích và tiết kiệm nhiều chi phí hơn cho người sử dụng.

Click xem ngay Hướng dẫn đổ mực máy in Hp

     Một ưu điểm nữa đó là các phụ kiện thay thế rất sẵn trên thị trường. Có thể tìm và mua rất dễ dàng trên thị trường. và có rất nhiều các phu kiện tương tương đồng có thể thay thế vào được. điều naỳ sẽ làm giảm giá thành thay thế linh kiện cho người sử dụng mà máy vẫn chạy ổn định.

Nhược điểm của công ty mực in Hp là

     Giống như công ty máy in Canon. Vì chính những tiện ích nói trên cũng là con dao hai lưỡi cho người sử dụng máy in Hp khi có thể tìm và mua rất dễ dàng trên thị trường. và có rất nhiều các phu kiện tương tương đồng có thể thay thế vào được..Đây sẽ là nhược điểm không tốt cho hàng khi người dùng mua phải hàng đểu hàng kém chất lượng trên thị trường. điều này sẽ làm giảm uy tín cho công ty mực máy in này.

     Đây là một số thông tin tổng hợp về các mặt lợi và hại của các công ty mực in thịnh hành trên thị trường được tin dùng phổ biến hiện nay. Qua đây bạn đọc có thể tìm hiểu để biết mình nên chọn hãng nào để tin dùng. Và công ty Hfast Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ đổ mực máy in chính hãng, chất lượng cho tất cả các dòng mực thịnh hành trên thị trường hiện nay. Với đội ngũ chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, làm tinh- nhanh-sạch-gọn, hiểu việc và bắt bệnh tốt. Hãy gọi ngay Hfast Việt Nam.

Hfast Hân hạnh được Phục vụ

 Hay gọi cho chúng tôi :
        
  - Tổng đài:    024.7309.8989 
              Cố định:    024.224.224.00  
             Kỹ thuật:    024.66.636.434

         - Di động:      0986.589.926     &    0978.748.468     
                               0988.983.873          (Zalo cùng số )  

Bài viết liên quan