westermo Phát hành WeOS 4.27.0 với các tính năng an ninh mạng nâng cao

Trang chủ   /   Tin tức   /   westermo Phát hành WeOS 4.27.0 với các tính năng an ninh mạng nâng cao

Chúng tôi vui mừng thông báo việc phát hành WeOS 4.27.0 đi kèm với các tính năng nâng cao để tăng bảo mật mạng.
Việc cho phép các cổng không được sử dụng trên một bộ chuyển mạch hoặc bộ định tuyến hoạt động và có thể truy cập được là một rủi ro bảo mật lớn, vì người dùng trái phép có thể vi phạm mạng thông qua các cổng này. Trong hầu hết các trường hợp, các cổng không sử dụng bị tắt nhưng cấu hình đây là một công việc tốn thời gian và phức tạp. Trong các mạng lớn có nhiều thiết bị chuyển mạch, không có gì lạ khi một số cổng chỉ đơn giản là bị mở do nhầm lẫn.
Trong bản phát hành WeOS trước đây, chúng tôi đã giới thiệu một tính năng có thể được sử dụng để tự động tắt cổng nếu nó không được sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Bây giờ tính năng đó đã được thực hiện thậm chí tốt hơn, đơn giản hơn và an toàn hơn.
Trong WeOS 4.27.0, chúng tôi đã giới thiệu một trình hướng dẫn cấu hình đơn giản và trực quan giúp dễ dàng định cấu hình tự động vô hiệu hóa các cổng không sử dụng. Các cổng đã bị tắt sẽ vẫn tắt ngay cả khi công tắc được khởi động lại. Với chức năng làm cứng này, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc ai đó có quyền truy cập vào mạng của bạn bằng cách chỉ cần cắm cáp, WeOS sẽ lo việc đó cho bạn.
Trong phiên bản WeOS này, chúng tôi cũng đã giúp cập nhật bộ nạp khởi động của thiết bị dễ dàng hơn. Đây là một phần mềm nhỏ nhưng rất quan trọng để khởi chạy hệ điều hành (WeOS). Thông thường, bộ nạp khởi động bị bỏ qua khi một đơn vị được nâng cấp, đơn giản vì không biết làm thế nào được thực hiện hoặc nó được coi là không quan trọng. Tuy nhiên, bộ nạp khởi động vẫn là phần mềm và nên được nâng cấp để giúp tối đa hóa bảo mật. Từ phiên bản WeOS này, bộ tải khởi động có thể được nâng cấp nhanh chóng và đơn giản thông qua giao diện cấu hình web.
Trong WeOS 4.27.0, chúng tôi nâng cao hơn nữa một bộ tính năng an ninh mạng đã mạnh mẽ cũng như giúp dễ dàng định cấu hình công tắc của bạn được an toàn.

Bài viết liên quan