TOP 3 PHẦN MỀM DIỆT VIRUS TỐT NHẤT HIỆN NAY

Trang chủ   /   Tin tức   /   TOP 3 PHẦN MỀM DIỆT VIRUS TỐT NHẤT HIỆN NAY

TOP 3 PHẦN MỀM DIỆT VIRUS TỐT NHẤT HIỆN NAY  

   Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ đi kèm với nó là sự xuất hiện của các loại virus mới và khác nhau làm cho người dùng có thể bị lộ thông tin bảo mật. Chính vì vậy ở bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra 3 chương trình diệt virut hoàn toàn miễn phí và được đánh giá là tốt nhất để các bạn tham khảo.
 1. Phần mềm diệt virus Avira Free Antivirus 2018
     Phần mềm diệt virus Avira Free Antivirus 2018 là một sản phẩm của công ty bảo mật Avira Operations GmbH. Những sản phẩm diệt virus miễn phí của hãng này đều rất tốt
     – Ưu điểm của phần mềm diệt virus này là khi sử dụng phần mềm chiếm rất ít tài nguyên và điểm nổi trội của Avira Free 2018 chính là tặng bạn 5GB dung lượng để sao lưu dữ liệu trực tuyến. Ngoài ra nó cung cấp thanh công cụ Avira Search Free Toolbar được cài đặt lên trình duyệt web của bạn, giúp bạn duyệt web an toàn hơn.


   Những ưu điểm của phần mềm diệt virus miễn phí Avira Antivirus 2018
     Giao diện đơn giản, trực quan, tối ưu với người dùng
     Bảo vệ các dữ liệu cá nhân, các thông tin và mật khẩu
     Quét virus với công nghệ điện toán đám mây.
     Cảnh báo và chặn những trang web chứa virus khi bạn truy cập vào những website đó

     DOWNLOAD

   2: Phần mềm diệt Virus miễn phí của AVG
     AVG là thương hiệu diệt virus có từ rất lâu đời. Ngoài những phiên bản trả phí của AVG thì AVG cũng có phiên bản miễn phí với công nghệ điện toán đám mây hiện đại tạo môi trường an toàn và nâng cao hiệu suất sử dụng máy tính của bạn.
     Hiện tại AVG cung cấp 2 giải pháp quét đó là quét toàn bộ ổ cứng và quét theo từng thư mục. AVG sẽ phát hiện những file bị nghi là virus và đem vào phân tích và đảm bảo được máy tính của bạn tốt nhất

     3 lý do dể bạn sử dụng AVG AntiVirus miễn phí
     Hiện nay trên thế giới hang triệu người đã tin tưởng và sử dụng phần mềm diệt virus này để bảo vệ máy tính của mình bởi vì đây là một phiên bản miễn phí nhưng chất lượng của nó không hề kém (Theo mình đánh giá còn hơn) những phiên bản trả phí của nhà cung cấp khác. AVG Free AntiVirus được cài đặt rất nhanh và nó sẽ bảo vệ máy tính của bạn mãi mãi với công nghệ bảo vệ 2 lớp. Ngoài ra nó cũng rất nhẹ và không làm ảnh hưởng đến tốc độ máy tính của bạn
     Bảo vệ máy tính theo thời gian thực giúp bạn không bị virus, spyware, ransomware, rootkit, Trojan và các phần mềm độc hại khó chịu. Với công nghệ trí tuệ nhân tạo theo dõi theo thời gian thực giúp bạn bảo vệ máy tính toàn diện.
Bảo vệ website và Email: AVG Antivirus Free còn cung cấp khả năng bảo vệ trực tuyết khi bạn click vào những liên kết độc hại, ví dụ những virus được gửi qua facebook hay email sẽ khiến máy tính bạn nhiễm virus khiến bạn bị người khác chiếm mất quyền sử dụng tài khoản (Tức là bị mất nick facebook hoặc Email)

     DOWNLOAD

   3. Phần mềm diệt virus Avast Free Antivirus 2018
     Avast cũng là một hãng phần mềm bảo mật rất nổi tiếng và được sử dụng nhiều trên thế giới. Cũng như những hãng phần mềm nổi tiếng khác Avast Free Antivirus 2018 cũng sử dụng công nghệ điện toán đám mây với dung lượng của phần mềm cực nhẹ, không làm ảnh hưởng đến tốc độ của máy tính.

      Phần mềm diệt virus Avast Antivirus Free bảo vệ máy tính theo thời gian thực, bằng cách phân tích các tệp không xác định trước khi gửi lên cho bạn. Nó luôn quét tìm các vấn đề về hiệu suất bảo mật để bạn khắc phụ sự cố ngay tức thì.
     Với giao diện trực quan tuyệt đẹp, thân thiện với người sử dụng. Chỉ 1 lần click là bạn có thể quét virus cho máy tính của mình
     Ngoài ra có tính năng mới mà rất nhiều người ngại sử dụng phần mềm diệt virus đó là nhiều khi nó không tương thích với game. Nhưng nay Avast Free Antivirus đã khắc phụ được rất nhiều khuyết điểm này. Các thông báo của windows sẽ được tạm dừng để mọi người tiếp tục trò chơi của mình được thoải mái hơn.
     Ngoài ra với việc bảo vệ thời gian thực, nó không chỉ kiểm tra được các ứng dụng khi các ứng dụng đó được cài vào. Nó sẽ kiểm tra ngay cả lúc chúng ta sử dụng những ứng dụng để tránh việc tấn công đột ngột qua các ứng dụng trực tuyến.

     DOWNLOAD

Xem thêm: 

      Cách sửa bàn phím máy tính khi bị hỏng   
    
Cách để cài đặt lại máy tính về trạng thái ban đầu

 

Bài viết liên quan