Microsoft phát hành Desktop Analytics cho các doanh nghiệp

Trang chủ   /   Tin tức   /   Microsoft phát hành Desktop Analytics cho các doanh nghiệp

Microsoft phát hành Desktop Analytics cho các doanh nghiệp

      Microsoft vừa phát hành bản xem trước công khai Desktop Analytics, công cụ mới cho các doanh nghiệp để giám sát các thiết bị trong tổ chức của họ đồng thời nắm rõ các thông tin khi nào bản cập nhật Windows 10 mới có sẵn.

Trong vài năm qua Microsoft liên tục phát hành các bản cập nhật tính năng cho Windows 10, đồng thời hãng đã biết tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để triển khai các bản cập nhật tin cậy cho người dùng kể từ bản cập nhật April 2018 Update. Hay như bản cập nhật Windows 10 May 2019 Update mới hiện cũng đang được triển khai dựa trên thuật toán machine learning.





Desktop Analytics được thiết kế sử dụng trí tuệ nhân tạo nhằm mục đích làm cho quá trình cập nhật các phiên bản Windows mới trên các thiết bị của doanh nghiệp bớt tẻ nhạt.

Về cơ bản Desktop Analytics được kết nối với các dịch vụ đám mây và được tích hợp trong System Center Configuration Manager, hỗ trợ Microsoft Intune sắp được ra mắt tới đây.
 
Bằng việc kết hợp với SCCM, công cụ sẽ tạo một danh mục các ứng dụng cho doanh nghiệp và sử dụng dữ liệu của họ cũng như dữ liệu của người dùng trên toàn thế giới để xác định xem có vấn đề tương thích nào với bản cập nhật mới nhất hay không.


Theo Jason Mars của Microsoft:

"Với Desktop Analytics, chúng tôi có thể tự động hóa các kế hoạch thử nghiệm của mình để đảm bảo tất cả các phần cứng và ứng dụng trên thiết bị người dùng được kiểm tra và xác thực trước khi nâng cấp lên phiên bản Windows 10 mới nhất".

Desktop Analytics là phiên bản mở rộng của Windows Analytics, được công bố đầu tiên vào hồi tháng 9 năm ngoái. Công cụ hiện có sẵn dưới dạng bản xem trước công khai cho người dùng.

Để tải Desktop Analytics về máy và cài đặt, bạn truy cập theo link trực tiếp tại đây: Download
Desktop Analytics

Desktop Analytics nghe có vẻ giống với công cụ Google Analytics của Google để thống kê số liệu về người dùng truy cập các sản phẩm như website, game ...

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN QUA SĐT & ZALO 0986.589.926
MINH PHÚ TEK - Dịch vụ hoàn hảo cho doanh nghiệp của Bạn!!!

XEM THÊM:
LỖI MÁY IN VĂN PHÒNG THƯỜNG GẶP
Các lỗi máy tính Văn phòng hay gặp và cách khắc phục

Bảo trì máy tính, sửa lỗi máy tính văn phòng

Bài viết liên quan