Những lý do không nên để nhân viên tự đổ mực máy in

Trang chủ   /   Tin tức   /   Những lý do không nên để nhân viên tự đổ mực máy in

Những lý do không nên để nhân viên tự đổ mực máy in

     Có nhiều lý do chính "chính đáng" của nhân sự thích đổ mực máy in. Bài viết sau đây sẽ phân tích kỹ hơn về hai khía cạnh vấn đề: Tại sao nhân sự lại thích tự đổ mực máy in và Tại sao tổ chức hành chính nhân sự nên thuê dịch đổ mực máy in từ những công ty chuyên đổ mực máy in. 

     Hiện nay nhu cầu của việc in ấn càng ngày càng nhiều, khi ngành công nghiệp phụ trợ in ấn càng ngày càng trở nên phát triển và qua trọng hơn. Đó là do sự phát triển của các công ty start up trẻ, do sự phát triển một cách chóng mặt của các công ty lớn các công ty đa quốc gia đang có mặt trên thị trường nược ta. Nhu cầu sử dụng máy các loại máy in như máy in laser hay máy in màu càng lúc càng nhiều hơn. Điều này cũng dẫn đến tần suất cần do muc may in càng ngày càng nhiều.

     Việc in ấn ngày càng có nhu cầu nhiều hơn do đó tần suất đổ mực máy in cũng trở nên thường xuyên hơn. Nhiều lúc công việc quá gấp gáp quá căng thẳng, bạn cần một lý do để trốn đi đâu đó một lúc tĩnh tâm lại mà sếp lại không cho, lúc nào cũng hằm hè nhăm nhăm bắt nhân viên làm cho xong việc.

     Đúng lúc đó máy in của công ty lại bị hỏng hoặc bị hết mực. Nhẹ nhõm hơn khi nhân sự có thể được xả hơi vài phút hoặc xung phong tự nhận đổ máy in để xao nhãng vấn đề khó trước mắt một lúc vừa tìm hiểu và học những thứ mới mà lại có lý do chính đáng đê có thể kéo dài ra hạn chót để nộp bản báo cáo cuối cùng.

Lý do nhân sự thích tự đổ mực máy in và tổ chức hành chính nhân sự nên thuê dịch vụ từ những công ty chuyên đổ mực máy in.

1 Cho những người tranh thủ, cơ hội

     Theo tâm lý và quan sát của dân hành chính công sở, dân hành chính văn phòng khi máy in hết mực. Đối với đối tượng này những người có tính tò mò cao và muốn tự vọc vạch thì đây là cơ hội để có thêt mổ xẻ mọi thứ trong giờ làm việc vì họ có lý do chính đáng mag lại có khả năng cao được sếp giãn hạn chót của bài báo cáo dài ra hơn bình thường, và có khi lại lọt được vào “mắt xanh” của sếp vè độ hiểu biết được việc khéo tay. Nỗi sợ lớn nhất của những đối tựợng này không phải lại bản báo cáo hay được delay hạn chót vì  đó đã là công việc chính là chuyên môn của họ rồi.

     Nỗi sợ của những người này là sợ không được sếp ghi nhận. sợ bị các anh từ công ty bao trì máy tính đến đổ mực máy in để “cướp công”. Vì đội ngũ ở những công ty chuyên về đổ mực máy in đã là những người có chuyên môn giỏi, thao việc, biết rõ đặc điểm của từng hãng máy từng loại mưc in. Cách lắp cách mở hộp mực nẵm rõ trong long bàn tay và từng nếp nhăn trong não, ngấm vào máu. Lúc việc đến tay chỉ việc lỗi kỹ năng thần sầu ra mà thể hiện. Thời gian để những người thợ do muc may in lành nghề chỉ tính bằng thời gian bạn nghe hết một bản nhạc. Tính ra thì được bao nhiêu phút ?

2 Cho những đối tượng chỉ cần được thở vài hớp trước khi hạn chót đến kề vào cổ

     Thời gian để những người thợ do muc may in lành nghề chỉ tính bằng thời gian bạn nghe hết một bản nhạc. Tính ra thì được bao nhiêu phút ? Các anh thợ do muc may in nắm chắc kỹ năng trong tay, thành thạo từng quy trình việc đổ mực máy in vì vậỵ chuyện hi vong việc đổ mực máy in có thể giúp sếp bạn bạn trì hoãn công việc thì cũng có thể nói là rất ít đấy.

3. Cho việc mình rành nhìn hàng chuẩn hãng:
     Việc mua tự mua mực máy in ở ngoài sẽ có hai nhược điểm thấy rõ đó là mua lẻ chắc chắn sẽ đắt hơn đại lý bán buôn và người không chuyên thực sự sẽ không thể nhìn được ra đâu là hàng thật đâu là hàng nhái. Tuy vậy dù có  tìm hiểu kỹ đến đâu đi chăng nữa thi nếu có tự đi mua lắp và thay mực máy in chắc chắn sẽ bị mua đắt hoặc sẽ bị mua phải hàng không chuẩn hãng.

     Mỗi công ty chuyên đổ mực máy in đều luôn có bảng giá rõ ràng hoặc không cũng sẽ được báo giá chuẩn xác, nguồn mực cũng được đảm bảo không có chuyện ăn ra do các anh kỹ thuật làm được. Vì vậỵ cũng khó có cơ hội cho những những ai có ý định khia khống hóa đơn lên được.

     Ngoài ra các công ty chuyên về đổ mưc máy luôn luôn có được nguồn giá mực in rẻ hơn có với việc mua lẻ ở ngoài. Và chắc chắn hàng cung sẽ có sự cam kết về chất lượng và sẽ luộn được bảo hành nếu có vấn đè sảy ra. Thường vấn đề xảy ra chỉ là gọi các tiếp cuộc sau để do muc may in mà thôi. Vì máy in được vệ sinh cẩn thận, lắp đúng cách, đúng loại mực phù hợp cho máy, làm máy in của doanh nghiệp chạy ổn định, tốn quá nhiều giấy và mực. chỉ có vậy thôi.

     Không những thế những đội ngũ của một số ông ty uy tín được chọn lọc rất cẩn thận về cả trình độ chuyên môn và cả về tính cách con người. Để đội ngũ công ty chắc chắn là những người thật thà cẩn thận để có thể đi làm việc cho khách hàng mà không vui tay lấy đi một vì thứu gì đó vui mắt.

     Qua đây là một số lý do khiến cho một số thành phần công sở sẽ “ghét” sử dụng dịch vụ máy in. Dịch vụ do muc may in hiện nay ngày càng phát triển và có sự chuyên nghiệp hóa rất nhiều so với những năm trước đấy về trình đô chuyên môn  và họ cũng chưa bao giờ ngừng nghỉ để nâng cao kỹ năng cho bản thân mình trở thành thợ cao cấp đa năng cho nhiều lĩnh vực.
 

Bài viết liên quan