ĐỔ MỰC MÁY IN GIÁ RẺ BROTHER

Trang chủ   /   Tin tức   /   ĐỔ MỰC MÁY IN GIÁ RẺ BROTHER

ĐỔ MỰC MÁY IN GIÁ RẺ BROTHER

   Công ty TNHH H-Fast chuyên dịch vụ đổ mực máy in tại nhà cho khách hàng với mức giá cạnh tranh nhất.

     Máy in là hay bất cứ loại máy nào khác trong quá trình sử dụng đều có sự tiêu hao, hao mòn linh kiện nhất là mực của máy in. Mực máy in khi sử dụng trong một khoảng thời gian sẽ hết và bản in có đẹp có nét hay không lại phụ thuộc vào hộp mực. Vì vậy để đảm bảo công việc của khách hàng có thể diễn ra trôi chảy có hiệu quả cao công ty chúng tôi đã cung cấp dịch vụ đổ mực máy in tận nhà, đổ mực máy in văn phòng cho quý khách hàng. Các bạn đừng lo lắng nếu máy in hết mực hãy gọi ngay cho chúng tôi  theo HOTLINE: 0247.3098.989 hoặc 0986.589.926.
     Bạn thấy khó khăn trong việc đổ mực máy in thì lên xem ngay : Cách đổ mực máy in đơn giản nhất
     1. Thời gian phục vụ nhanh nhất.
Không cần phải đợi lâu chỉ 20 phút kể từ khi các bạn gọi đến chúng tôi sẽ có mặt để hỗ trợ, khắc phục sự cố cho các bạn.Công ty đã có kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực này, với đội ngũ kỹ thuật lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.
     2. Giá cạnh tranh đảm bảo lợi ích khách hàng.
     Với tiêu chí đảm bảo lợi ích hàng hàng H-Fast cam kết giá mà chúng tôi đưa ra luôn tất nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn có thể tham khảo bảng giá của chúng tôi ở dưới

Xem ngay: Báo giá đổ mực máy in
                  
     3. Thiết bị, linh kiện chính hãng, mực in chất lượng tốt nhất
    H-Fast cam kết với khách hàng những thiết bị, linh kiện máy in, mực in đều là hàng chính hãng, có chất lượng tốt nhất, ghi rõ nguồn gốc xuất xứ, nguyên zin chưa bóc tem đảm bảo đủ số lượng bản in. Chúng tôi bảo đảm bản in ra nét căng, không bị lem mực, không làm hại máy của các bạn.
     4. Dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng sau khi sửa chữa.
     H-Fast cam kết mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo. Trong quá trình sản xuất linh kiện có thể có những lỗi không mong muốn (xác suất rất nhỏ), nếu không máy máy in của bạn bị lỗi lại H-Fast sẽ đến thay thế cho quý khách. Tất cả các thiết bị, linh kiện thay thế đều được công ty chúng tôi ghi rõ trong biên bản giao nhận kiêm bảo hành, tất cả đều được ghi thời gian bảo hành để đảm bảo cho quý khách yên tâm và hài lòng.
                                                                                     

     Công ty TNHH H-Fast cung cấp dịch đổ mực máy in giá rẻ Brother tại nhà theo quy trình sau:

     1. Tiếp nhận dịch vụ: Xác nhận thông tinh của khách hàng khi khách gọi điện tới. Hẹn thời gian, địa điểm đến chỗ khách hàng.
     2. Đến và kiểm tra tình trang máy: Nhân viên kỹ của chúng tôi sẽ có mặt tại nhà hoặc địa điểm quý khách yêu cầu chậm nhất 20 phút kể từ khi khách gọi. Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng máy in, in thử bản in xem hộp mực còn có thể đổ mực được nữa hay không. Nếu hộp mực còn tốt nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành đổ mực cho quý khách. Còn nếu hộp mực quá kém nhân viên kỹ thuật sẽ báo cho quý khách về tình trạng và phương án thay thế.
     3. Sau khi khách hàng đồng ý sửa chữa thì nhan viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa nhanh chóng, test thử lại máy trước khi bàn giao lại máy cho khách.
     4. Bảo hành: Sau khi bàn giao cho khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ thu phí dịch vụ và viết bảo hành cho khách hàng.

                                                                                       

Nếu bạn thấy khó khăn trong việc đổ mực xem ngay : Cách đổ mực máy in đơn giản nhất


 

Bài viết liên quan