DỊCH VỤ NÂNG CẤP MÁY TÍNH

Trang chủ   /   Tin tức   /   DỊCH VỤ NÂNG CẤP MÁY TÍNH

DỊCH VỤ NÂNG CẤP MÁY TÍNH

Máy tính của bạn bị chậm, yếu hay bị lag, giật bị treo… hoặc bạn muốn dùng những phần mềm mạnh,  yêu cầu cấu hình cao nhưng ngân sách của bạn lại không đủ để có thể mua một case máy tính mới. Vậy thì các bạn cần phải nâng cấp máy tính của mình để có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của mình.

Các phần cứng máy tính có thể nâng cấp

- Các bạn có thể nâng cấp thêm ổ cứng bằng 1 ổ SSD để cài chạy Windows sẽ giúp cho máy tính chạy nhanh hơn.

- Bổ sung thêm bộ nhớ Ram: Đây là cách có thể cải thiện được hiệu suất làm việc của máy tính dễ dàng và đơn giản nhất.

- Card màn hình: Đây là bộ phận không thể thiếu khi các bạn sử dụng các phần mềm đồ họa và chơi các game yêu cầu cấu hình cao. Card màn hình sẽ giúp các tác vụ xử lý card đồ họa mượt hơn nhiều

- Bộ vi xử lý (chip và main): đối với việc nâng cấp chip và main khá là tốn kém và có khi phải đổi cả Ram mới. Các bạn có thể nâng cấp chip nhưng yêu cầu chip phải tương thích với Main (bo mạch). Chính vì vậy các bạn cần tìm hiểu kỹ về việc nâng cấp bộ vi xử lý của mình hoặc có thể liên hệ với Minh Phú để được tư vấn các gói nâng cấp sao cho phù hợp nhất

Minh Phú không chỉ giúp bạn nâng cấp phần cứng máy tính

- Chúng tôi sẽ vệ sinh bảo trì, bảo dưỡng lại máy tính, laptop trước khi nâng cấp để đảm bảo các thiết bị sẽ hoạt động ổn định, nâng cao tuổi thọ của phần cứng máy tính.

- Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao có sẽ đưa ra các giải pháp nâng cấp máy tính phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của khách hàng.

- Chính sách bảo hành uy tín, các linh kiện nâng cấp máy tính có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là hàng chính hãng và được bảo hành dài hạn.

- Quá trình nâng cấp máy tính được thực hiện công khai để khách hàng có thể nhìn thấy.

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN QUA SĐT & ZALO 0986.589.926

MINH PHÚ TEK - Dịch vụ hoàn hảo cho doanh nghiệp của Bạn!!!

 


 

Bài viết liên quan