Dịch vụ đổ mực máy in Brother

Trang chủ   /   Tin tức   /   Dịch vụ đổ mực máy in Brother

Dịch vụ đổ mực máy in Brother

     Máy in brother là hãng máy in mới du nhập vào nước ta những năm gần đây. Là hãng náy in còn non trẻ hơn so với các các hãng đàn anh chị như Hp, Canon,... những thị phần phân khúc máy in của hãng phát triển rất mạnh và phủ sóng rất rộng. Hfast Việt Nam cung cấp dịch vụ đổ  mực in brother giá rẻ, đổ mực in tại Hà Nội.

 

Một số đặc điểm về mực in Brother và cách phân biệt mực chính hãng

     Mực in brother có hai loại chính đó là mực dạng bột và mực dạng lỏng. Sau đây Hfast Việt Nam sẽ  phân tích rõ ràng về các dạng mực của hãng máy in Brother.
    Trường hợp máy của bạn có vấn đề hoặc cần đổ mưc in xin hãy liên hệ theo số
di động và Zalo
0986.589.926  0978.748.468  0988.983.873

Mực in Brother dạng bột

     Mực dạng bột của hãng Brother là loại mực không chứa chưa từ tính. Là loại mực in dùng cho máy in laser, loại mực in này được làm bằng cách liên kết một chất màu với một polymer để tạo thành một loại bột nhuyễn có tính chất điện học đặc biệt. Cách nhận biết dễ nhất 90% xem đây có phải là mực chưa từ tính hay không đó là đưa đầu tua vít có chứa nam châm, đưa vào xem có hút được mực không. Là cách rất đơn giản nhưng hữu hiệu để phân biệt.

     Cách vận hành bên trong máy in, một tia laser sẽ “vẽ” hình ảnh cần in lên một trống hình (drum), nạp drum này với một điện tích tĩnh điện. Drum sẽ quay lên hộp đựng mực bột, hút bột mực mà sau đó được chuyển lên giấy và làm chảy ngay chỗ cần in.

     Ưu điểm của loại mực in này là có độ bền cao và chất lượng, nhất là cho các ứng dụng như in văn bản và bản vẽ nét đơn. Khi đã được in lên giấy, mực bột không bị phai và khó tróc. Tuy nhiên, loại mực in này không tốt để in ảnh, trong khi máy in phun có thể in độ phân giải cao và do đó cho ra hình ảnh tốt hơn.
 

Mực in Brother dạng lỏng

     Là loại mực in dùng cho máy in phun. Mực in được bơm bằng nhiều phương pháp khác nhau thông qua các vòi nhỏ trong đầu in để tạo ra những dữ liệu trên mặt giấy – hình vẽ hoặc chữ viết. Thích hợp cho các ứng dụng chú trọng đến bản in chất lượng cao, như ảnh chụp và bản vẽ.

    Tuy nhiên hạn chế của loại mực in này là thường bị lem, không bền màu và phai màu theo thời gian. Cách khắc phục cho việc bị lem là phải sử đúng loại giấy thường sẽ sửa dụng giấy dày hơn bình thường chuyên để in màu. Đối với vấn đề phai màu thì cần phải xét đến loại mực in có chất lượng lưu giữ, được pha chế với chất màu chống phai và dùng loại dung dịch không phải là nước để làm mực chịu được nước.

Xem ngay Bảng giá dịch vụ đổ mực máy in

Cách phân biệt mực chính hãng

     Để mua được sản phẩm chính hãng cho mực máy in Brother việc đầu tiên cần xem uy tính chỗ mua hàng. Hfast Việt nam cung cấp dịch vụ do muc may in brother chính hãng, chất lượng đmr bảo uy tín chất lượng.

  • Vỏ bên ngoài cần xem kỹ tem mác của sản phẩm
  • Sản phẩm có chữ và hình in rõ nét sắc hình sắc cạnh
  • Mua chỗ có uy tín có được nhận xét tốt và ổn trên thị trường
  • Có tem chống hàng giả

Dịch vụ đổ mực máy in Brother 

     Trên thị trường có rất nhiều rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ đổ mực máy in brother. Trong đó công ty Hfast Việt Nam là nơi cung cấp dịch vụ đổ mực máy in tại nhà hà nội  có uy tín cao trê thị trường. Chúng tôi có đầy đủ mọi loại mực cho đủ các dòng máy khác nhau của hãng brother.

     Hfast hận hạnh là công ty đổ mực máy in uy tín lâu năm trên thị trường với tiêu chí phục vụ khách hàng bằng trái tim. Chúng tôi luôn cam kết chất lượng và uy tín sản phẩm lên hàng đầu. Với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản và thái độ làm việc tích cực , chúng tôi tự tin đội ngũ kỹ thuật của công ty sẽ làm khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.. Chúng tôi lắng nghe và hiểu những suy nghĩ của khách hàng để đưa ra phương án và cách giải quyết tốt nhất cho từng vấn đề khách hàng gặp phải.
Kèm theo dịch vụ đổ mực máy in tại nhà Hfast Việt Nam còn cung câp nhiều dịch vụ khác như bảo trì máy tính văn phòng, cung cấp và lắp đặt cây máy tính văn phòng cho dân công sở.


Hfast PhụcVụ Khách Hàng Bằng Trái Tim

Hãy gọi cho chúng tôi:

- Tổng đài: 024.7309.8989
    Cố định: 024.224.224.00
   Kỹ thuật: 024.66.636.434

- Di động:  0986.589.926      &    0978.748.468
                  0988.983.873     (Zalo cùng số )      


Xem thêm Top 5 trung tâm bảo trì máy tính tại Hà Nội

Bài viết liên quan