CÀI WIN MÁY TÍNH GIÁ RẺ TẠI NHÀ 

Trang chủ   /   Tin tức   /   CÀI WIN MÁY TÍNH GIÁ RẺ TẠI NHÀ 

CÀI WIN MÁY TÍNH GIÁ RẺ TẠI NHÀ 

     Hfast chuyên cung cấp dịch vụ cài win giá rẻ tại nhà Hà Nội. Cài windown 7,8,10 phiên bản 32& 64 bit giá rẻ tại nhà Hà nội, Gọi ngay 0986589926  Giá rẻ nhất chỉ từ 150k Rẻ nhất đất Hà Nội.
 


 

   Những lỗi bạn lên cài lại win
     Máy tính của bạn ị nhiễm virus, máy tính khởi động chậm, ổ C lưu trữ win bị đầy, bị lag khi sử dụng  là dấu hiệu bạn lên cài lại win cho máy tính. Máy tính bị lỗi win đen màn hình không thể thay được hình ảnh , Windows bắt update không tắt được.
     Máy tính, laptop của bạn ở nhà một ngày nào đó  gặp phải lỗi như trên  háy bất cứ lỗi gì khác trên máy tính lap top hãy gọi ngày dịch vụ sửa máy tính tại nhà. Khi bạn gọi dịch vụ cài win máy tính giá rẻ tại nhà, Nhân viên Hfast sẽ có mặt sau 25 phút khi gọi.

     Xem xét tình trạng của máy tính hỏng hóc , lỗi như thế nào.  Khắc phục sự cố máy tính bạn gặp phải Tư vấn cho các bạn có nên cài lại win hay không cần cài lại. Trường hợp lỗi nhẹ chúng tôi có thể hỗ trợ qua teamview, untraview (Không phải lỗi nào cũng lên cài lại win
     Khi bạn sử dụng dịch vụ cài win tại nhà Hà Nội của chúng tôi. Thời gian cài lại trong 2,3 tiếng đồng hồ. Chúng tôi luông đảm bảo dịch vụ của chúng tôi luôn luôn chất lượng nhất. Chúng tôi cũng hiểu bạn rất vất vả để kiếm được đồng tiền Lên chúng tôi đã tính toán và đưa ra được mức giá phù hợp, rẻ nhất cho bạn.


 

     Với độ ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiêm có tuổi nghề cao sẽ tư vấn, hỏi han và hướng dẫn nhiệt tình khách hàng. Đội ngũ của chúng tôi luôn chia sẽ kinh nghiệm sử dụng máy tính tránh laptop, máy tính bị dính virus. Hướng dẫn bạn khắc phục sự cố khi máy tính của bạn bị trục trặc, bình tĩnh giải quyết vấn đề gặp phải của khách hàng.
     Chúng tối hỗ trợ cài thêm các dịch vụ phần mềm  văn phòng, những ứng dụng phân mềm như photoshop  hay office văn phòng và những phần mềm khác trên máy tính cho khách hàng một cách nhanh nhất. Ví dụ Cách phần mềm
     Phần mềm photoshop,. Unlikely, Vietkey, PDF
     Phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop Cs6…
     Phần mềm thiết kế 3D Smax..

     Phần mềm Google chorme, Cốc Cốc, Firefox…
     Phần mềm hỗ trợ máy tính từ xa Teamview 12,13,14
     Phần mềm diệt virus miễn phí bản quyền Kappersky Internet Security
     Phần mềm hỗ trợ đổi đuôi ảnh, nhạc và video Fomat Factory
     Phần mềm Office 2003 – 2007 – 2010 – 2013 (tùy khách hàng lựa chọn 1 trong số các phiên bản)
     Phần mềm Google chorme, Cốc Cốc, Firefox…
     Phần mềm hỗ trợ thiết kế xây dựng Autocad 2007, 2010
     Phần mềm thiết kế Logo Inlustrator, Corel x5,6,7
     Phần mềm thiết kế website Submit line, Dreamwear

XEM NGAY Báo giá dịch vụ sửa máy tính tại nhà

Bài viết liên quan