Cách thay mực máy in canon lbp 2900

Trang chủ   /   Tin tức   /   Cách thay mực máy in canon lbp 2900

 

Cách thay mực máy in canon lbp 2900


Cách thay mực máy in là chuyện không cần kỹ năng quá cáo siêu, chỉ cần bạn có kỹ thuật, quen việc và hiểu rõ loại máy, hộp mực và loại mực máy bạn đang sử dụng là gì.Việc sử dụng máy in đối với dân hành chính nhân sự đã rất quen thuộc và rất dễ dàng. Tuy vậy việc lắp đặt hôp mực và cách thay mực máy in thì lại là chuyện lạ lẫm và khó khăn. Hfast Việt Nam sẽ chỉ cho các bạn cách thay mực máy in nói chung và cụ thể là dòng máy in Canon LBP2900.Cách thay mực máy in là chuyện không cần kỹ năng quá cáo siêu, chỉ cần bạn có kỹ thuật, quen việc và hiểu rõ loại máy, hộp mực và loại mực máy bạn đang sử dụng là gì.

Xem ngay Báo giá đổ mực máy in


 

Cách thay mực máy in Canon LBP 2900
Việc sử dụng máy in đối với dân hành chính nhân sự đã rất quen thuộc và rất dễ dàng. Tuy vậy việc lắp đặt hôp mực và cách thay mực máy in thì lại là chuyện lạ lẫm và khó khăn. Hfast Việt Nam sẽ chỉ cho các bạn cách thay mực máy in nói chung và cụ thể là dòng máy in Canon LBP2900.

Bước 1:Để bảo đảm vệ sinh và an toàn không khí trong lúc thay mực máy in thì Hfast Viêt Nam khuyến cáo nên trang bị đầy đủ bộ bảo hộ cho mặt và tay. Tiếp theo nên trải tấm lót bên dưới hộp mực để tránh việc mực tràn làm bẩn máy in và rơi vương vãi ra sàn nơi làm việc.

Bước 2: Dùng kìm và tua vít tháo 2 chốt sắt ở 2 đầu hộp mực một cách cẩn thận rồi nhấc hộp mực và tháo trống máy in ra.

Bước 3: Sủ dụng tua-vít tháo chốt hộp mực và tách 2 nửa hộp mực ra. Tháo mực cao su ở phần hộp thải, tháo giạt lớn rồi đổ mực thải đi. Trong quá trình vận hành sẽ luôn có một phần mực dư đọng lại trong máy. Phần mực này sẽ do cần gạt, gạt từ bộ phận trống xuống, theo thời gian, chỗ mực thừa này sẽ làm đầy khay mực và thường bị lẫn cặn cùng xơ giấy nên ta cần đổ chỗ mực này đi để tránh làm hỏng máy in.

Bước 4: Vệ sinh sạch sẽ khoang mực bằng cách sử dụng bóng thổi sạch bui đi. Sau đó dùng giấy mềm hoặc khăn lau sạch mực cũ và loại bỏ bẩn đi. Tháo tác càn hết cức cẩn thận để không bị rách yếm mực

Bước 5: Tháo nắp đậy bên đổ mực ra bằng tua vít và kết hợp giữa đầu trục từ từ và chặt để mực in bên trong trào ra ngoài. Lấy kìm tháo nắp mực ra đồng thời ty vẫn giữu nguyên trục từ.

Bước 6: Dựng hộp mực đứng lên rồi đổ mực mới vào bằng phễu. Lắp hộp mực lại như cũ và in kiểm tra lại.
 

Dịch vụ đổ mực máy in tân nơi tại nhà 

Các bước cụ thể được diễn giải trên đây. Nếu bạn thấy hứng thú muốn mày mò cách đổ mực máy in thì có thể thử nhưng việc này sẽ tốn kha khá thời gian của bạn đấy. Còn chưa kể đến việc thao tác không đúng, không chuẩn sẽ làm văng đi một số chi tiết nhỏ hy những lẫy chốt chuyên biệt mà chúng ta không biết trước được. Điều đó sẽ làm cho việc lắp và vận hành sẽ không còn đúng như trước nữa. Ngoài ra còn một số tác nhân độc hại trong thanh phần của mực in khi thao tác chắc chắn sẽ làm giảm sức khỏe của bạn không thể lường trước được.

Ngoài ra việc biết và nắm rõ từng bước cách thay mực máy in cũng để để cho những người làm hành chính nhân sự rõ hơn về quy trình thay và đổ mực máy in để kiểm soát tình hình.
Hfast Việt Nam chuyên thay mực máy in Canon lbp 2900 và thay mực máy in các loại. Phục vụ thay mực máy in tận nơi, tại nhà đảm bảo sự ổn định hoạt động cho máy khi phải di chuyển xa. Nhu cầu thực tế về thay mực máy in tại nhà và tại các văn phòng. Hfast đảm bảo chất lượng ổn định cho tát cả các dòng máy in đã thay mực của chúng tôi.

Chúng tôi có những đội ngũ chyên nghiệp lành nghề nhất. Làm chuẩn quy trình như các cách đã ghi trên. Đội ngũ Hfast lấy đó làm tiêu chuẩn cho quy trình thay mực máy in từ bước 1 cho đến bước 6. Không làm tắt làm ẩu, làm đâu gọn đó. Nhằm tạo công cụ tốt nhất để hoàn thành công việc đúng tiến độ Hfast Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ thay mực máy in nhanh uy tín và sản phẩm sau khi sử chữa bảo hành thay mực máy in hoạt động ổn định.

Hfast PhụcVụ Khách Hàng Bằng Trái Tim

Hãy gọi cho chúng tôi:

- Tổng đài: 024.7309.8989
    Cố định: 024.224.224.00
   Kỹ thuật: 024.66.636.434

- Di động:  0986.589.926      &    0978.748.468
                  0988.983.873     (Zalo cùng số )    
 

Bài viết liên quan