Giá bảo trì máy tính Doanh nghiệp

Trang chủ   /   Tin tức   /   Giá bảo trì máy tính Doanh nghiệp

Giá Bảo trì máy tính 

Dịch vụ bảo trì máy tính văn phòng được tính với giá theo định kỳ và không theo định kỳ. Bảo trì theo định kỳ là mức bảo trì máy tính không theo định kỳ. 
 

Bảo trì máy tính theo định kỳ

Bảo trì máy tính định kỳ là công việc thường liên để máy tính hoạt động ổn định. Công việc thường liên này được thực hiện liên tục hàng tháng Máy tính của bạn được bảo trì sửa chữa hay là thổi bụi để máy tính của bạn đảm bảo sạch sẽ luôn sạch bụi bẩn để đảm bảo công việc hoạt động trên máy tính cách tốt nhất. Sửa máy tính định kỳ là cách tốt để bạn đảm bảo công việc. Khiên máy tính của bạn không xảy ra vấn đề nào khi hoạt động. Việc sửa máy tính định kỳ làm tăng tuổi thọ thiết bị máy tính của bạn

Dưới đây là bảng giá bảo trì máy tính







Liên hệ tư vấn ngay để được giải đáp thắc mắc


Ngoài công việc định kỳ công việc bảo trì máy tính sẽ có công việc phát sinh do trong quá trình sử dụng máy tính công việc được phát sinh làm ảnh hưởng công việc của bạn khiên công việc của bạn bị cản trở. Khắc phục lỗi máy tính xảy ra đột ngột mà bạn đã tính vào gói dịch vụ bảo trì hàng tháng rồi. Mọi sự cố máy tính bạn có thể gọi để khắc phục sự cố máy tính mà chi phí sẽ được tính 1 tháng bạn đăng ký trung bình 1 máy là 80.000 bạn sẽ được sửa chữa bảo trì bất cứ lúc nào bạn muốn. Hỏng máy tính là Hfast đến tận nơi hỗ trợ sửa chữa cho bạn.

 

Bài viết liên quan